Food Truck Simulator Demo Game quản lý xe tải bán đồ ăn khắp thành phố

Tải về

4,7 (3) DRAGO entertainment Dùng thử 167 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Nếu như Food Truck Chef: Cooking Game chỉ đơn giản là game quản lý xe tải bán đồ ăn đường phố thì với game mô phỏng Food Truck Simulator mới trên Steam, bạn sẽ có 1 trải nghiệm kinh doanh rất khác lạ, thú vị.

Food Truck Simulator là game mô phỏng xe tải bán đồ ăn đường phố
Food Truck Simulator là game mô phỏng xe tải bán đồ ăn đường phố

Mua, sửa chữa và nâng cấp những chiếc xe tải bán đồ ăn trong game Food Truck Simulator. Lên thực đơn, nấu ăn và phục vụ thực khách trên khắp thành phố. Liên tục tùy chỉnh và cải tiến chiếc xe tải bán thực phẩm để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, từ đó phát triển công việc kinh doanh của bạn.

Thay vì ngồi văn phòng và làm những công việc tương đối tẻ nhạt như trong Office Life Routine, hãy mua ngay 1 chiếc xe tải cũ giá rẻ và sửa chữa để bắt đầu loại hình kinh doanh mới trong thành phố đông đúc.

Food Truck Simulator - game kinh doanh xe tải bán thức ăn đường phố

Dọn dẹp, sửa chữa

Mua 1 chiếc xe tải và “mông má” lại bằng miếng bọt biển. Một số bộ phận cần được thay thế nếu đã hỏng. Bạn cần hoàn tất quy trình này trước khi muốn nâng cấp, thiết kế lại xe.

Lái xe vòng quanh thành phố để bán các món ăn hấp dẫn cho thực khách
Lái xe vòng quanh thành phố để bán các món ăn hấp dẫn cho thực khách

Nâng cấp

Từ 1 đống sắt vụn cần bỏ đi, hãy biến chiếc xe tải thành “cần câu cơm” đích thực của bạn. Hãy bỏ toàn bộ nội thất cũ và thay mới, sơn lại thân xe, trang trí và làm bất cứ thứ gì bạn thấy cần thiết để “lột xác” chiếc xe tải cũ.

Lựa chọn

Chọn menu tùy theo nhu cầu thực tế của khách hàng và đừng quên ghi giá cụ thể nhé!

Mở rộng

Mở rộng xe tải bán đồ ăn bằng cách mua nhiều thiết bị mới tốt hơn, mở rộng menu lên 20 món… và bắt đầu phiêu lưu khám phá thành phố rộng lớn.

Nấu ăn

Nấu nhiều món ăn ngon và tốc độ cũng rất quan trọng đấy! Một số món có thể chế biến nhanh trong khi số khác cần phải được bảo quản trong tủ lạnh.

Liên tục thay đổi menu và nâng cấp chất lượng để thành công trong Food Truck Simulator
Liên tục thay đổi menu và nâng cấp chất lượng để thành công trong Food Truck Simulator

Phục vụ thực khách

Khách hàng luôn khó tính và khẩu vị cũng rất đa dạng. Đừng bao giờ để mình rơi vào tình trạng hết nguyên liệu, nếu không những vị khách của Food Truck Simulator sẽ giận dữ rồi bỏ đi đấy!

Bảo dưỡng xe

Đừng quên bảo dưỡng và dọn dẹp xe thường xuyên để duy trì tốt công việc kinh doanh của bạn.

Food Truck Simulator - game nấu ăn kết hợp kinh doanh thú vị

Menu - Thực đơn

Menu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong Food Truck Simulator game. Không chỉ là vật trang trí cho xe tải bán đồ ăn, nó còn có mục đích cụ thể và cực kỳ quan trọng. Đây cũng là yếu tố giúp xe tải đồ ăn hoạt động mỗi ngày. Menu chứa những món ăn mà bạn bán hàng ngày, từ đó quyết định doanh số và sự thành công của ông chủ.

Menu đóng vai trò quan trọng trong Food Truck Simulator game
Menu đóng vai trò quan trọng trong Food Truck Simulator game

Trang bị và địa điểm

Bạn sẽ sở hữu 1 chiếc tủ đông chứa đầy nguyên liệu và nạp đầy nhiên liệu để ghé qua mọi khu vực. Nhưng để kiếm nhiều tiền hơn, chúng ta không chỉ cần 1 chiếc xe tải tốt, con dao hay xoong chảo, mà phải sử dụng chiến lược hợp lý trong mỗi tình huống.

Khách hàng luôn khó tính và không phải ai cũng dễ dàng bị đánh gục bởi chiếc hamburger béo ngậy, ngập tràn phô mai… như bạn tưởng. Hãy chọn loại đồ ăn phù hợp cho từng địa điểm để thu hút được thật đông khách hàng.

Lựa chọn menu phù hợp với từng địa điểm bán hàng
Lựa chọn menu phù hợp với từng địa điểm bán hàng

Bảo dưỡng xe

Mua 1 chiếc xe tải cũ, sửa chữa và nâng cấp để đạt hiệu suất tốt nhất, trang bị mọi thứ bạn cần cho căn bếp di động là nhiệm vụ chính trong game Food Truck Simulator. Và trong suốt quá trình sử dụng, hãy luôn bảo dưỡng để xe đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 739
  • Lượt tải: 167
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế