Cornucopia Game nông trại đồ họa pixel rực rỡ

Tải về

5 (1) Subconscious Games Miễn phí 74 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Trải nghiệm cuộc sống nông trại sống động trên nền đồ họa pixel rực rỡ trong Cornucopia! Hãy đắm chìm trong thế giới mô phỏng trang trại tuyệt đẹp giống Stardew Valley và trở thành anh hùng trong câu chuyện của riêng bạn!

Trải nghiệm cuộc sống nông trại sống động trong Cornucopia
Trải nghiệm cuộc sống nông trại sống động trong Cornucopia

Tính năng chính của game Cornucopia

Trở nên giàu có

Hãy lấp đầy bất động sản của bạn với những khu vườn, cây trồng, vườn cây ăn trái và gia súc, biến một trang trại hoang tàn thành vùng đất của những giấc mơ! Không gì có thể tuyệt vời hơn khi thấy sự chăm chỉ của bạn được đền đáp!

Tự mình làm mọi thứ

Tích trữ tài nguyên và chế tạo các vật phẩm có giá trị để giúp bạn vượt qua cuộc hành trình trong Cornucopia. Từ vật phẩm giải trí đến các công cụ hữu ích - sự lựa chọn nằm trong tay bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng các vật liệu được tinh chế đúng cách!

Trồng các loại cây hoa rực rỡ để thu hoạch nông sản
Trồng các loại cây hoa rực rỡ để thu hoạch nông sản

Phát triển nông trại

Lập kế hoạch canh tác cho vùng đất của bạn với nhiều loại trái cây và rau ngon nhất mà bạn có thể nghĩ ra! Nấu nhiều món ngon từ các loại quả bạn thu hoạch được, hoặc chất vào thùng vận chuyển để thu lợi nhuận kếch xù.

Gặp gỡ người dân

Làm quen với dàn nhân vật đáng yêu trong thị trấn Townsfolk và khám phá câu chuyện của mỗi người. Kết bạn với những người hàng xóm mới quen và chiếm được cảm tình của họ. Ai biết khi nào bạn có thể cần người giúp đỡ!

Làm quen với dàn nhân vật đáng yêu trong thị trấn Townsfolk
Làm quen với dàn nhân vật đáng yêu trong thị trấn Townsfolk

Trở thành đầu bếp bậc thầy

Người ta thường nói con đường nhanh nhất đến trái tim của một người là qua dạ dày. Cornucopia có hơn 200 công thức nấu ăn độc đáo mà bạn có thể lựa chọn. Thu thập chúng từ bạn bè hoặc tạo ra các món ăn của riêng bạn!

Chơi mini game

Hãy nghỉ ngơi trong khi bạn chơi một số game arcade thú vị như: Super Slime Hoops, 3 Hungry Cows, Prize Crane, Snowboarding, Pickaxe Power, Lava Pusher, Unstable Reels, Chopper, và nhiều hơn nữa!

Tùy chỉnh, nâng cấp và trang trí nông trại theo ý thích
Tùy chỉnh, nâng cấp và trang trí nông trại theo ý thích

Tùy chỉnh trang trại

Nâng cấp các tòa nhà của bạn, mua những món đồ nội thất sành điệu, trang trí nhà cửa và di chuyển mọi thứ tùy ý sao cho phù hợp với sở thích độc đáo, tinh tế của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 307
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế