Witchbrook Pre-order Siêu phẩm thế giới phép thuật giống Stardew Valley

Tải về

5 (1) Chucklefish Miễn phí 101 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Khám phá điều kỳ diệu xung quanh bạn trong Witchbrook - game nhập vai kết hợp mô phỏng cuộc sống thú vị trong thế giới phép thuật với đồ họa gợi nhớ đến Stardew Valley! Hãy thổi bùng cuộc sống vào một thị trấn ven biển quyến rũ khi bạn trở thành phù thủy cư trú mới nhất của Mossport. Kết bạn, học phép thuật và tìm kiếm tình yêu trong thế giới ma thuật!

Witchbrook là game mô phỏng cuộc sống thú vị trong thế giới phép thuật
Witchbrook là game mô phỏng cuộc sống thú vị trong thế giới phép thuật

Download Witchbrook

Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu của mình trong lớn Witchbrook Steam bằng cách đăng ký học khóa đào tạo phù thủy tại Witchbook College. Hãy khám phá một hành trình từ quen thuộc đến kỳ ảo khi bạn học cách khai thác những phép thuật điều kỳ diệu xung quanh mình trong game nhập vai mô phỏng cuộc sống chi tiết này.

Cuộc sống ở Witchbrook có rất nhiều hoạt động để khám phá
Cuộc sống ở Witchbrook có rất nhiều hoạt động để khám phá

Bạn có thể tìm hiểu về nguồn gốc ma thuật của mình bằng cách làm quen với các phù thủy cư trú cho đến khám phá thị trấn ven biển nhộn nhịp Mossport. Hãy cưỡi lên chổi bay và đắm mình trong một thế giới đầy kỳ thú và quyến rũ, khám phá những bí mật, phép thuật và linh hồn đã bị thất lạc từ lâu! Kết bạn, tìm kiếm tình yêu và giúp những người khác thực hiện ước mơ của họ, đồng hành cùng nhau trên con đường tốt nghiệp và xa hơn nữa.

Cưỡi chổi và đi dạo thị trấn ven biển nhộn nhịp Mossport
Cưỡi chổi và đi dạo thị trấn ven biển nhộn nhịp Mossport

Tính năng chính của game Witchbrook

Tốt nghiệp

Phát triển khả năng ma thuật của bạn bằng cách tham dự các lớp học, hoàn thành bài tập và kiếm huy hiệu tại Witchbrook College. Thực hành các kỹ năng mới bằng cách sử dụng phép thuật ở khắp thị trấn. Làm chủ nghệ thuật ma thuật, pha chế các loại thuốc, thách thức các bạn cùng lớp tham gia cuộc đua chổi, tìm kiếm những loại nấm lạ, phát triển các loại động và thực vật,…

Kết bạn và tạo kỷ niệm

Kết bạn và tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn với dàn nhân vật đầy màu sắc của Witchbrook. Làm sáng tỏ những câu chuyện, hy vọng và ước mơ độc đáo của họ khi bạn dành nhiều thời gian hơn cho từng người bạn trong lớp của mình. Định hình cuộc sống của họ, cùng nhau làm việc và tìm kiếm sự lãng mạn.

Kết bạn và tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn với dàn nhân vật đầy màu sắc
Kết bạn và tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn với dàn nhân vật đầy màu sắc

Thể hiện bản thân

Trong Witchbrook, bạn có thể thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của mình với vô số quần áo, kiểu tóc và phụ kiện có thể tùy chỉnh. Cải tạo ngôi nhà nông thôn ấm cúng trong rừng của bạn theo cách bạn thấy phù hợp và biến khu vườn xung quanh thành một môi trường sống thịnh vượng cho thực vật và động vật hoang dã.

Khám phá một thế giới kỳ diệu

Cũng giống như bạn, các sinh viên, giáo viên và người dân thị trấn Mossport có những thói quen và lịch xã hội bận rộn. Hãy đắm mình trong thế giới sống động, tham gia các lễ hội tại các sự kiện theo mùa và tham gia các hoạt động đặc biệt nhé!

Ghé qua các cửa hàng, quán cà phê và chợ theo mùa của Mossport
Ghé qua các cửa hàng, quán cà phê và chợ theo mùa của Mossport

Nhiều hoạt động thú vị

Cuộc sống ở Witchbrook còn nhiều điều để khám phá hơn là những nghiên cứu về phù thủy! Hãy dành thời gian rảnh của bạn để thực hiện các hoạt động như chụp ảnh, làm vườn, mua sắm, ghé qua các cửa hàng, quán cà phê và chợ theo mùa của Mossport. Thay đổi diện mạo của bạn, thử một trong những món ngon địa phương của Olive, hoặc mua cây cảnh ở Wild Flower.

Cuộc sống sau tốt nghiệp

Hãy tiếp tục việc học của bạn sau khi tốt nghiệp để hoàn thiện các kỹ năng và trở thành phù thủy tốt nhất trong Witchbrook! Vút lên bầu trời trên cây chổi của bạn và giao hàng hóa tự làm theo yêu cầu cho những người hàng xóm - rất nhiều hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá sau khi tốt nghiệp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 273
  • Lượt tải: 101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế