Cosmo Run cho Android 2.8.1 Game điều khiển bóng phong cách zích zắc

Tải về

5 (1) No Six Five Miễn phí 22

Đến từ nhà phát hành của game bắn zombie vui nhộn Don Zombie, Cosmo Run Android là một game arcade thú vị với gameplay luôn thay đổi trong môi trường 3D. Hãy điều khiển bóng và đi được quãng đường xa nhất để giành được số điểm cao.

Điều khiển bóng và đi được quãng đường xa nhất trong Cosmo Run for Android
Điều khiển bóng và đi được quãng đường xa nhất trong Cosmo Run for Android

Download game Cosmo Run cho Android

Cosmo Run là một trò chơi hành động đòi hỏi nhiều kỹ năng, trong đó bạn phải thật tập trung và cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể. Để làm được điều đó, hãy cố gắng đưa bóng đi theo một con đường hình zích zắc mà không bị rơi vào không gian. Mê cung trong game cũng được thiết kế ba chiều, điều này khiến việc giữ bóng không bị rơi xuống càng trở nên khó khăn hơn.

Các con đường trong game Cosmo Run được thiết kế khá phức tạp

Cách chơi game Cosmo Run for Android khá đơn giản và giống ZigZag: trượt ngón tay đến nơi bạn muốn di chuyển quả bóng. Quả bóng sẽ tự động xoay, vì vậy bạn sẽ phải nhanh chóng tính toán bước di chuyển tiếp theo để giữ cho nó không bị rơi xuống. Và vì đường đi sẽ rất hẹp, đôi khi người chơi không có lựa chọn nào khác ngoài việc đi sang phía bên kia con đường, nếu không quả bóng sẽ rơi vào không gian.

Mặc dù con đường trong game Cosmo Run được thiết kế khá phức tạp, nhưng khó khăn thực sự nằm ở mê cung ba chiều. Điều này chắc chắn sẽ gây nhầm lẫn cho bộ não của bạn vì sẽ khó để phân biệt giữa hướng bạn muốn đi và hướng bạn muốn tránh. Để vượt qua những đoạn đường phức tạp nhất, người chơi sẽ phải luyện tập rất nhiều.

Thu thập các ngôi sao trên đường đi để nhận được điểm số cao hơn

Ngoài ra, trong khi chơi, bạn cần thu thập các ngôi sao trên đường đi. Chúng sẽ giúp bạn có được điểm số cao hơn và có cơ hội đánh bại các kỷ lục. Điểm bạn kiếm được sẽ dựa trên hai khía cạnh: số lần rẽ bóng và số sao thu thập được. Càng nhận được nhiều điểm, thứ hạng của bạn sẽ càng cao.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cosmo Run

Liên quan, thay thế