ZigZag cho Android 1.22 Game đẩy bóng hại não trên Android

Tải về

3 (2) Ketchapp Miễn phí 334

ZigZag cho Android là một trò chơi giải trí vui nhộn nhưng lại có tác dụng rèn luyện tư duy rất tốt. Tựa game này thu hút hơn 10 triệu lượt tải và được đánh giá là một trong những trò chơi rất "ức chế".

ZigZag là một sản phẩm của nhà phát triển game Ketchapp và hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những giây phút giải trí rất thoải mái và xả stress rất hiệu quả nhưng cũng không kém phần "hại não". Bởi lẽ các thử thách trong ZigZag không đơn thuần chỉ để thư giãn mà người chơi còn phải vận dụng khả năng phán đoán và tư duy logic của mình thì mới có thể dành chiến thắng.

ZigZag cho AndroidZigZag cho Android

Tính năng mới nhất của game trí tuệ ZigZag cho Android:

  • Thu thập gem để mở khóa nhiều quả bóng hơn.
  • Sửa lỗi và cải tiến hiệu suất.

ZigZag sở hữu lối chơi rất đơn giản: người chơi chỉ cần chạm vào màn hình để thay đổi hướng đi của quả bóng. Không cần hướng dẫn hay sự trợ giúp, bạn hoàn toàn có thể nắm được luật chơi của nó. ZigZag cũng sở hữu giao diện khá đơn giản, đồ họa ở mức nhẹ nhàng. Màn hình trò chơi chỉ đơn thuần là một trái bóng màu đen được lăn trên khối hộp được thiết kế với màu xanh nước biển nhưng hình ảnh lại khá sắc nét, âm thanh nhẹ nhàng và các bước di chuyển rất dứt khoát, giúp người chơi có những trải nghiệm mượt mà hơn.

ZigZag cho AndroidZigZag cho Android

Để chiến thắng được ZigZag, người chơi cần tập trung vào quả bóng và đường đi của nó. Hãy cố gắng không được để trái bóng lăn ra ngoài, nếu không bạn sẽ thua cuộc. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý các thao tác điều khiển bằng tay cần phải thật nhẹ nhàng, chỉ cần quá nhanh hoặc quá chậm, bạn cũng sẽ khiến quả bóng trượt khỏi hướng di chuyển chính xác. Mặc dù là một trò chơi trí tuệ hấp dẫn, nhưng ZigZag cũng có một số điểm hạn chế nhất định, đặc biệt là việc tựa game này không làm rõ giải thưởng của người giành chiến thắng. Trên đường đi, nhiệm vụ của người chơi là đẩy bóng đi theo đường zic zac và thu thập kim cương, nhưng bạn không hề biết đích đến của mình là gì và trò chơi cũng không có tính phân loại.

Hiếm có trò chơi nào mà không có những điểm trừ nhất định, và ZigZag cũng không phải là ngoại lệ. Do vậy, việc trò chơi này có một vài hạn chế cũng không làm mất đi những nét hấp dẫn vốn có của nó.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21 MB
  • Lượt xem: 412
  • Lượt tải: 334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm