Crowd Multiplier 3D cho Android 0.9.1 Game đám đông chiến đấu vui nhộn

Tải về

3 (1) Digital Pixel Productions Miễn phí 26 Dung lượng: 44 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Nhiệm vụ của bạn trong game Crowd Multiplier 3D là tập hợp đội quân càng đông càng tốt, đủ sức đối mặt với kẻ thù và vượt qua chướng ngại, đến đích thành công.

Crowd Multiplier 3D là game hành động tập hợp quân đội vui nhộn

Chào mừng bạn đến với Crowd Multiplier 3D, một trò chơi arcade vui nhộn, nơi tất cả những gì bạn phải làm là nhân số lượng quân của mình lên mức đông đảo nhất có thể.

Bạn sẽ bắt đầu chỉ với một mình nhưng sau đó nhanh chóng tập hợp thêm được những người khác trên đường. Số lượng quân bạn sở hữu sẽ được hiện ngay trên đầu của lực lượng.

Trong quá trình di chuyển, người chơi cần tối đa hóa đám đông bằng cách chọn cánh cổng thích hợp trước khi giao tranh. Hành trình tăng quân số của bạn trong sân chơi này giống như một thách thức toán học. Những cánh cổng màu xanh là phép nhân và phép cộng, sẽ giúp quân của bạn tăng lên, còn cổng màu đỏ có phép chia, trừ sẽ khiến đội quân của bạn giảm đi đáng kể. Hãy xem quân đội của bạn là bao nhiêu và đi qua cánh cổng nào sẽ có lợi hơn để sở hữu một lực lượng đủ mạnh, tấn công kẻ thù.

Nghe có vẻ dễ dàng? Đội quân của bạn di chuyển khá nhanh, vì thế, người chơi sẽ không có nhiều thời gian để làm phép tính xem đi qua cánh cổng nào sẽ lợi hơn. Bên cạnh đó, các chướng ngại vật, bẫy luôn xuất hiện một cách bất ngờ, có thể khiến toàn bộ lực lượng của bạn bỏ mạng nếu không chú ý.

Chiến đấu kẻ thù, tránh chướng ngại và giành chiến thắng

Tải game Crowd Multiplier 3D cho Android

Nói chung, Crowd Multiplier 3D là một trò chơi hành động người chạy vui nhộn. Dẫn dắt nhóm của mình qua tất cả các loại chướng ngại vật di chuyển, xoay và mở rộng. Tính toán các bước di chuyển của bạn trên đường chạy và cứu càng nhiều thành viên trong đám đông càng tốt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 518
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế