Cupcake Time Game bé làm bánh cupcake

Tải về

5 (1) Appmedia Studio Miễn phí 18 Dung lượng: 16,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Cupcake Time là game mô phỏng làm bánh cupcake với đồ họa ngộ nghĩnh dễ thương. Chơi game Cupcake Time miễn phí trên Windows 10 để thỏa mãn giấc mơ trở thành siêu đầu bếp của các bạn nhỏ!

Cupcake Time là game làm bánh cupcake miễn phí cho Win 10
Cupcake Time là game làm bánh cupcake miễn phí cho Win 10

Nếu đã từng yêu thích Cupcake Baker hay Cupcake Crazy Chef, chắc chắn bé cũng sẽ quan tâm tới Cupcake Time. Với đồ họa màu sắc và lối chơi đơn giản, trò chơi sẽ đưa bé vào thế giới ẩm thực vui nhộn; nơi chúng ta được trổ tài làm bánh, trang trí và thưởng thức thành quả của mình!

Muốn ăn thì lăn vào bếp”. Đã đến lúc xắn tay áo lên, đeo tạp giề rồi chuẩn bị cho buổi làm bánh vui vẻ cùng Molly và Cleo. 2 người bạn mới của chúng ta đã có mặt trong căn bếp dễ thương, chờ bạn đến để bắt đầu! Hãy làm theo công thức tiêu chuẩn để có được những chiếc bánh cupcake xinh xắn, thơm ngon của riêng mình.

Cùng Molly và Cleo làm bánh theo đúng quy trình ngoài đời thực
Cùng Molly và Cleo làm bánh theo đúng quy trình ngoài đời thực

Bé nhà bạn đam mê nấu ăn? Hãy cùng người bạn nhỏ chơi Cupcake Time để sáng tạo không giới hạn với món bánh cupcake truyền thống.

Molly và Cleo biết cách làm 1 chiếc bánh cupcake chuẩn, họ có đủ nguyên liệu trong căn bếp trẻ trung này. Hãy nhìn lên bàn mà xem, chúng ta đã có bột mì, bơ, trứng gà, sữa, máy đánh trứng, khuôn… để sẵn sàng làm bánh. Chỉ cần trộn các nguyên liệu lại với nhau, đổ hỗn hợp vào khuôn rồi nướng bánh. Sau 1 khoảng thời gian nhất định, bánh đã ra lò và chờ bạn trang trí. Sử dụng kem màu, hạt cốm… để trang trí phần topping thật bắt mắt nhé!

Trang trí chiếc bánh cupcake thật xinh với kem màu, hạt cốm
Trang trí chiếc bánh cupcake thật xinh với kem màu, hạt cốm

Ta-da, vậy là chiếc bánh cupcake hoàn hảo đã xong, chờ mọi người thưởng thức! Cupcake Time PC không chỉ mang đến những phút giây phút giải trí vui vẻ mà còn dạy bé nhiều kỹ năng quan trọng như nấu ăn, làm bánh, trang trí món ăn… Các bạn nhỏ có thể chơi game 1 mình hoặc cùng bạn bè, gia đình để niềm vui lan tỏa!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,3 MB
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cupcake Time

Liên quan, thay thế