CV Maker Online Tạo CV trực tuyến miễn phí

Truy cập

3 (1) CV Maker Miễn phí 365 Ngày:

CV Maker Online là ứng dụng tạo CV trực tuyến miễn phí giúp hỗ trợ đắc lực cho quá trình xin việc của bạn. Chỉ với vài phút, bạn đã có được 1 CV đẹp và chuyên nghiệp để bắt đầu tìm kiếm sự nghiệp mà mình mong đợi.

Giao diện ứng dụng CV Maker Online
Giao diện ứng dụng tạo CV trực tuyến miễn phí CV Maker Online

Thay vì phải tự viết tay CV với các mục thông tin lặp đi lặp lại, những ứng dụng tạo CV online là giải pháp vừa đơn giản, tiện lợi lại không tốn nhiều giấy mực cho cả người xin việc và đơn vị tuyển dụng. CV Maker Online cho phép tạo CV chuyên nghiệp chỉ trong vài phút với đầy đủ các trường thông tin và cả tính năng tự thêm trường thông tin bạn muốn.

Đặc điểm chính của ứng dụng tạo CV trực tuyến miễn phí CV Maker Online

  • Tạo CV nhanh chóng và đơn giản.
  • Hỗ trợ 36 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.
  • Xuất file dưới nhiều định dạng.
  • Chia sẻ CV dưới dạng link hoặc mạng xã hội.
  • Sử dụng thuật toán mã hóa 256 bit SSL an toàn.
  • 6 kiểu Style cho CV.

Tạo CV chuyên nghiệp miễn phí với ứng dụng CV Maker Online

Người dùng hoàn toàn có thể tạo CV và tải về mà không cần đăng nhập vào tài khoản của CV Maker Online nhưng để có thể tải ảnh vào CV hay lưu lại và chỉnh sửa sau này thì tốt hơn hết bạn nên tạo một tài khoản nhanh chóng trên trang. Với người dùng LinkedIn, bạn còn có thể đăng nhập bằng tài khoản LinkedIn và sử dụng email đó để thay đổi mật khẩu. Sau khi đã có tài khoản, bạn sẽ thấy 1 mẫu CV bằng tiếng Anh trong danh mục. Trước tiên hãy tự tạo 1 CV mới và chúng ta sẽ quay trở lại danh mục này sau.

Các bước bắt đầu tạo CV rất đơn giản. Bạn chỉ cần điền tên CV, chọn ngôn ngữ mình muốn sử dụng và chọn ngành nghề làm việc. CV Maker Online hỗ trợ 36 thứ tiếng và đặc biệt trong đó có cả tiếng Việt. Các ngành nghề trong mục Industry bao gồm 29 ngành nghề.

Thêm CV mới bằng CV Maker Online
Thêm mới CV nhanh chóng với ngôn ngữ hỗ trợ đa dạng trong đó có tiếng Việt

Sau đó người dùng chỉ cần điền các thông tin vào những mục mà ứng dụng đưa ra, bao gồm Thông tin cơ bản, Kinh nghiệm làm việc, Năng lực, Học vấn, Sở thích và Thông tin tham khảo. Mỗi mục đều cho phép người dùng đổi tên và điền thông tin vào 1 bảng gõ với 1 số lựa chọn định dạng đơn giản như in nghiêng, in đậm, gạch đầu dòng hay căn lề... Ứng dụng không bắt buộc phải điền hết và những mục để trống sẽ không xuất hiện trong CV của bạn. Để thay đổi thứ tự xuất hiện của các mục này, chỉ cần sử dụng thao tác kéo thả trong danh mục. (Tính năng hữu ích này sẽ giúp bạn đưa những mục mình muốn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng lên trước). Nếu muốn, bạn có thể chọn Add a new section để thêm các trường thông tin khác cho CV.

Điền thông tin vào các mục trong CV
CV Maker Online có nhiều lựa chọn thay đổi các trường thông tin trong CV

Sau khi đã tạo CV xong, hãy nhấp chọn Preview để xem lại trước khi tải về hoặc lưu vào tài khoản trực tuyến của CV Maker Online. Trước đó, đừng quên chọn 1 trong 6 kiểu Style cho CV của mình bao gồm, Executive, Elegant, Bold, Literateur, FinesseMetro. Các lựa chọn tải về bao gồm định dạng PDF, HTML và TXT với 2 lựa chọn kích cỡ trang là A4 và kích cỡ thư của Mỹ (8.5 inches x 11 inches).

Quay trở lại danh mục CV đã tạo, bạn sẽ thấy các lựa chọn sao chép, đổi tên, xóa hoặc chỉnh sửa cho từng CV mà mình đã tạo cùng với thông tin về ngôn ngữ và thời gian tạo CV. Ngay tại đây, người dùng cũng có thể click chọn nút Share để chia sẻ CV của mình với 1 đường dẫn ngắn gọn hoặc chia sẻ qua Google Plus và Twitter.

Danh mục CV của người dùng
Danh mục CV đã tạo bằng ứng dụng CV Maker Online với 1 số lựa chọn thao tác

CV Maker Online không phải lựa chọn thích hợp nếu bạn thích CV ấn tượng với đồ họa Infographic hay cách sắp xếp thông tin phá cách. Tuy vậy, mỗi người đều nên có một CV truyền thống đơn giản và với khả năng tạo CV miễn phí nhanh chóng, nhiều lựa chọn xuất file, chia sẻ dễ dàng thì CV Maker Online sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.060
  • Lượt tải: 365
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm