Đại Hiệp Chạy Đi: Hướng dẫn build nhân vật mạnh mẽ nhất

  • 5 Đánh giá

Đại Hiệp Chạy Đi là trò chơi roguelike chủ đề võ lâm trên điện thoại, nơi người chơi phải sinh tồn qua vô số làn sóng tấn công không ngừng nghỉ của kẻ thù từ tứ phía. Cũng giống như các tựa game cùng thể loại như Brotato hay Vampire Survivors, việc build nhân vật bằng các trang bị, vũ khí là rất quan trọng trong Đại Hiệp Chạy Đi để người chơi có thể chống lại kẻ địch.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn build nhân vật với các trang bị mạnh mẽ trong Đại Hiệp Chạy Đi, giúp game thủ tối ưu hóa sức mạnh cho anh hùng của mình, từ đó đánh bại mọi làn sóng kẻ thù hung hãn đang tấn công dồn dập.

Tải Đại Hiệp Chạy Đi cho Android Tải Đại Hiệp Chạy Đi cho iOS

Cách build trang bị cho nhân vật trong Đại Hiệp Chạy Đi

Không chỉ phải kết hợp điều hương tấn công, phòng thủ để tiêu diệt và né tránh kẻ thù, người chơi phải xây dựng một hệ thống trang bị đa dạng và toàn diện để tối ưu hóa các chỉ số chiến đấu của mình. Việc trang bị theo set cùng một bộ thậm chí còn kích hoạt thêm các hiệu ứng có lợi cho nhân vật.

Đại Hiệp Chạy Đi có một hệ thống trang bị phong phú, được chia thành nhiều cấp bậc với chỉ số đa dạng khác nhau để game thủ tự do sáng tạo nhiều set trang bị theo lối chơi và phong cách chiến đấu của mình.

Đại Hiệp Chạy Đi có tổng cộng 6 mảnh trang bị với các chỉ số như tấn công, phòng thủ, HP, hút máu, hồi máu, giảm sát thương, giảm thời gian hồi chiêu,... Do đó, người chơi cần tính toán kỹ lưỡng chiến thuật để chọn trang bị theo chỉ số mình muốn ưu tiên.

Vũ khí sẽ là yếu tố hàng đầu người chơi cần chú ý khi build trang bị cho nhân vật, vì nó không chỉ tăng sức mạnh mà còn định hướng phong cách chiến đấu. Vũ khí trong Đại Hiệp Chạy Đi gồm 4 loại là Kiếm, Quạt, Nỏ và Tiêu với những điểm mạnh yếu khác nhau, yêu cầu game thủ phải chọn lựa kỹ càng sao cho phù hợp với phong cách muốn sử dụng.

Chỉ số của trang bị cũng có thể được cải thiện nhờ vào tính năng Rèn, cùng với Cường Hóa, Tôi Phẩm, Khảm, Đúc Hồn và Thức Tỉnh trang bị để đạt sức mạnh cao nhất.

Đại Hiệp Chạy Đi đã xây dựng hệ thống trang bị vô cùng chi tiết, do đó người chơi sẽ cần dành thời gian nghiên cứu từng trang bị để tìm cho mình 1 set phù hợp nhất với nhân vật, từ đó tối ưu hóa sức mạnh để thành công sinh tồn qua đám kẻ thù hung hãn trong Đại Hiệp Chạy Đi.

Cập nhật: 20/10/2023
  • 1.936 lượt xem