Danh sách cấp bậc nhân vật trong AFK Journey

  • 1 Đánh giá

Trong game AFK Journey, việc xây dựng tổ đội là công việc quan trọng nhất. Trong giai đoạn đầu trò chơi, bạn có thể được một hoặc hai nhân vật mạnh gánh vác, càng tiến sâu vào trò chơi, sức mạnh cá nhân sẽ càng ít quan trọng hơn và bạn sẽ cần xây dựng các đội phù hợp - dựa trên sức mạnh tổng hợp, tiền thưởng phe phái…

Danh sách cấp bậc nhân vật trong AFK Journey này được tạo ra với sự trợ giúp của những người chơi PTR lâu năm. Danh sách này sẽ phác thảo cho bạn thấy những anh hùng nào là mạnh nhất, yếu nhất mà bạn có thể lựa chọn sử dụng.

Chơi game AFK Journey

Hệ thống cấp bậc

Cấp S+ – Rất mạnh
Cấp S – Mạnh
Cấp A – Cân bằng
Cấp B – Hơi mạnh
Cấp C – Yếu

AFK Journey có rất nhiều anh hùng khác nhau và mỗi anh hùng đều có những chỉ số và vai trò riêng. Một số anh hùng mạnh mẽ và sẽ vượt trội hơn phần lớn các anh hùng khác, trong khimootj vài người ại yếu và không đáng để sử dụng, đầu tư. Đó là lý do tại sao bạn cần biết ai là người giỏi nhất, tệ nhất trong trò chơi. Nếu đầu tư và sử dụng những anh hùng tốt nhất, bạn sẽ có thể tiến bộ nhanh hơn.

Khi chọn anh hùng, bạn cần cân nhắc một số yếu tố, như tiến trình hiện tại của mình, những tướng và đội mà mình đã có, bạn chơi miễn phí hay rủng rỉnh tiền bạc và sẵn sàng đầu tư, mục tiêu của người chơi là gì... Nếu không quan tâm tới tiền thì hãy chỉ cần sử dụng những anh hùng được xếp hạng là Cấp S, S+ hoặc Cấp A. Họ là những người giỏi nhất trong trò chơi và chắc chắn bạn không thể sai lầm khi sử dụng họ .

Nhưng lư ý rằng, AFK Journey là một trò chơi mới, có nghĩa là rất nhiều anh hùng sẽ được tối ưu hóa và thay đổi sau mỗi bản cập nhật. Do đó, xếp hạng, sức mạnh và và cấp bậc anh hùng sẽ liên tục thay đổi.

Cập nhật: 27/03/2024
  • 63 lượt xem