AFK Journey cho Android 1.1.137 Game RPG thẻ bài chiến thuật AFK mở chính thức toàn cầu

Tải về

5 (1) FARLIGHT Miễn phí 84 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

AFK Journey là một game nhập vai thẻ bài chiến thuật với bối cảnh là thế giới 3D mang tên Esperia - một nơi trông giống như một cuốn sách ảnh giả tưởng. Nhiệm vụ của bạn là cùng những người bạn đồng hành của mình trục xuất Miasma và tạo ra các huyền thoại của riêng mình. Những người bạn đồng hành đang đợi bạn ở quán rượu. Hãy bắt đầu nào!

AFK Journey là một game nhập vai chiến đấu thẻ bài chiến lược

Trong game, bạn sẽ vào vai pháp sư huyền thoại Merlin và trải nghiệm những trận chiến mang tính chiến lược. Đã đến lúc đi sâu vào một thế giới chưa được khám phá và bắt đầu cuộc hành trình khám phá bí ẩn ẩn giấu cùng với các anh hùng của Esperia.

Bất cứ nơi đâu bạn đến, phép thuật sẽ theo sau

Hãy nhớ rằng, chỉ có bạn mới có thể hướng dẫn các anh hùng rút kiếm ra khỏi đá và tìm hiểu sự thật về thế giới.

Game AFK Journey hiện đã mở chính thức toàn cầu (không có Việt Nam). Các game thủ cần dùng VPN fake IP sang Sing, Philippines hoặc các quốc gia khác để tải game, hoặc tải AFK Journey APK về máy và cài đặt.

Tính năng nổi bật của game AFK Journey cho Android

Tự do khám phá Esperia

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu huyền thoại của riêng bạn trong thế giới kỳ diệu này, với đồ họa giống như một cuốn sách ảnh. Tìm kho báu bí ẩn và trải nghiệm các mùa trong khi khám phá Esperia.

Các thẻ bài chiến lược và trận chiến thời gian thực

Chiến đấu trong thời gian thực với lối chơi thẻ bài chiến lược cổ điển và tiêu diệt kẻ thù bằng thẻ độc đáo mạnh mẽ.

Kiểm soát kẻ thù cùng các loại địa hình khác nhau, cảm nhận niềm vui lớn hơn trong các trận chiến

Tình hình tiếp tục thay đổi trong trận chiến. Bạn sẽ cần điều chỉnh đội hình của mình theo địa hình và sử dụng các cơ chế chiến đấu một cách khôn ngoan để đánh bại kẻ thù hùng mạnh.

Chuẩn bị tinh thần và nghỉ ngơi hợp lý khi cần thiết

Khi mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi và thư giãn quanh đống lửa trại. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu vẫn tiếp tục ngay cả khi bạn đang nghỉ. Vì thế, đừng quên thức dậy, vào game và thu thập thật nhiều chiến lợi phẩm.

Lối chơi chiến thuật thú vị và bạn tiếp tục tiến về phía trước với các phần thưởng nhàn rỗi

Thu thập các anh hùng mạnh mẽ

Người chơi sẽ được khám phá 46 anh hùng từ cả 6 phe. Họ là các Lightbearers - những người mang trong mình niềm kiêu hãnh của nhân loại, Wilders phát triển mạnh mẽ ở trung tâm khu rừng của họ, hay quan sát Maulers sống sót trước mọi khó khăn chỉ nhờ sức mạnh, và Quân đoàn Graveborn đang tập hợp lại, cùng cuộc đụng độ vĩnh cửu giữa Celestials và Hypogeans vẫn tiếp tục. Tất cả đang chờ đợi bạn ở Esperia. Chọn từ 6 lớp và tạo ra các đội hình khác nhau, thích ứng với các tình huống chiến đấu đa dạng.

Có được tài nguyên dễ dàng

  • Nâng cấp thiết bị của bạn chỉ bằng một chạm đơn giản.
  • Không cần phải cày cuốc để có tài nguyên. Người chơi AFK Journey có thể thu thập phần thưởng dễ dàng bằng tính năng tự động chiến đấu và AFK, nhận tài nguyên ngay cả khi bạn đang ngủ.
  • Tăng cấp và chia sẻ trang bị cho tất cả anh hùng: Sau khi nâng cấp đội của bạn, các anh hùng mới có thể chia sẻ kinh nghiệm ngay lập tức và được chơi ngay lập tức. Đi sâu vào hệ thống chế tạo, nơi thiết bị cũ có thể được tháo rời trực tiếp để lấy tài nguyên.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.137
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 209
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: AFK Journey

Liên quan, thay thế