Danh sách trò chơi Poppy Playtime theo thứ tự

  • 1 Đánh giá

Poppy Playtime là một trò chơi điện tử kinh dị nhiều tập được phát triển và phát hành bởi studio độc lập phát triển - Mob Entertainment. Trong trò chơi này, người chơi sẽ vào vai một cựu nhân viên của công ty sản xuất đồ chơi Playtime Co. và đến thăm lại nhà máy đồ chơi bị bỏ hoang 10 năm sau khi nhân viên của công ty này bị sa thải. sự biến mất. Người chơi điều hướng qua góc nhìn thứ nhất và phải giải các câu đố, một số yêu cầu tiện ích có tên GrabPack, để tiến bộ trong khi tránh nhiều kẻ thù khác nhau.

Với việc phần 3, Poppy Playtime - Chapter 3 sẽ ra mắt vào ngày 31/01/2024, hãy cùng khám phá danh sách trò chơi Poppy Playtime theo thứ tự và bước chân ngay vào nhà máy đồ chơi đầy ám ảnh này.

Danh sách trò chơi Poppy Playtime theo thứ tự

Poppy Playtime - Chapter 1: A Tight Squeeze

Chương đầu tiên trong Poppy Playtime có tên là A Tight Squeeze. Chương này giao nhiệm vụ cho game thủ khám phá một nhà máy sản xuất đồ chơi cũ, nơi sinh sống của một con quái vật đồ chơi lớn tên là Huggy Wuggy. Để hoàn thành chương này, mọi người cần phải đi qua các khu vực lối vào và lắp ráp của nhà máy đồng thời tránh Huggy Wuggy.

Người chơi nhận được gói hàng chứa một đoạn băng VHS, trong đó có đoạn quảng cáo về con búp bê nổi tiếng Poppy Playtime và các chuyến tham quan nhà máy, sau đó đột ngột cắt thành đoạn phim ghép lại có hình vẽ về một cây anh túc, cùng một lá thư từ người nhân viên mất tích, yêu cầu người chơi “tìm hoa”.

Sau đó, game thủ đi vào nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang và giải được mật mã của một cánh cửa an ninh, lấy được GrabPack. thứ dùng để mở cửa vào sảnh. Sau khi bước vào sảnh, người chơi sẽ được giới thiệu với Huggy Wuggy đang được trưng bày ở giữa phòng. Sau khi trải qua các câu đố và thử thách, game thủ cần làm Huggy rơi xuống đáy nhà máy và giải thoát cho Poppy.

Poppy Playtime - Chapter 2: Fly in a Web

Tiếp nối Chapter 1, Poppy Playtime - Chapter 2: Fly in a Web chuyển nỗi khiếp sợ từ Huggy Wuggy sang cánh tay mảnh mai của Mommy Long Legs. Với nhiều câu đố để suy ngẫm và sợ hãi phải đối mặt hơn so với phần đầu, việc tiến sâu hơn vào nhà máy là một thách thức thực sự cho người chơi.

Poppy Playtime Chapter 2 bắt đầu ở nơi phần đầu tiên kết thúc, người chơi nhìn vào tủ trưng bày của Poppy sau khi giải phóng cô ấy. Không lâu sau, họ phải đối mặt với quái vật chính, Mommy Long Legs, kẻ gây ra mối đe dọa chính cho họ trong suốt trò chơi. Sau khi vượt qua các thử thách của Game Station và nhận được mã cho chuyến tàu, người chơi sẽ lên đường rời khỏi Playtime Co., chỉ để kế hoạch của mình bị trật bánh theo đúng nghĩa đen vào phút cuối.

Project: Playtime

Project: Playtime là một trò chơi kinh dị nhiều người chơi, tiếp tục diễn ra trong một nhà máy đồ chơi bỏ hoang. Trong đó, 6 người chơi cố gắng tạo ra một món đồ chơi khổng lồ trong khi sống sót trước một con quái vật đáng sợ lang thang trong nhà máy đồ chơi. Người chơi thứ bảy điều khiển con quái vật và chỉ có một mục tiêu: Tìm và giết tất cả mọi người.

Poppy Playtime - Chapter 3

Phần mới nhất của Poppy Playtime sẽ ra mắt vào 31/01/2024, hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đáng sợ cực căng não. Đây là chương lớn nhất và đáng sợ nhất của Poppy Playtime với nhiều điều thú vị mà game thủ có thể mong đợi.

Poppy Playtime - Chapter 3 là câu chuyện về một trại trẻ mồ côi tồi tàn có tên Playcare nằm bên dưới nhà máy sản xuất đồ chơi ma ám một thời. Game thủ phải tìm đường đi qua nơi bị ma quái bí ẩn này, giải những câu đố mới và tránh những cơn ác mộng ẩn nấp trong bóng tối. Câu trả lời nằm giữa tấm ga trải giường dính máu và tiếng la hét.

Những con quái vật mới đang chờ đợi và chúng không chỉ là những món đồ chơi đơn thuần.

  • Khám phá Playcare - trại trẻ mồ côi khổng lồ và tuyệt vời của Playtime.
  • GrabPack được nâng cấp.
  • Những bàn tay mới cho phép khám phá những cách mới và sáng tạo.
  • Mặt nạ phòng độc là cách duy nhất để khám phá một cách an toàn xuyên qua làn khói đỏ tràn ngập không khí.
  • Câu trả lời cuối cùng sẽ được tiết lộ với những lời nói dối bị chôn vùi quá lâu.

Poppy Playtime - Chapter 3 còn ẩn chứa rất nhiều điều nữa để khám phá và chờ đợi người chơi ở chương tiếp theo.

Cập nhật: 30/01/2024
  • 472 lượt xem
Xem thêm: Poppy Playtime