Dead Zone cho Android 1.0.0 Game bắn súng TPS kịch tính

Tải về

3 (1) FORZA GAMES Miễn phí 10

Dead Zonegame bắn súng góc nhìn người thứ 3, nơi bạn chiến đấu cùng một tay thiện xạ được trang bị đầy đủ vũ trang thông qua các môi trường nguy hiểm khác nhau, kẻ thù ẩn nấp khắp mọi nơi.

Dead Zone là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 khốc liệt
Dead Zone là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 khốc liệt

Nhiệm vụ của bạn trong mỗi thử thách là tiến về phía trước một cách dứt khóat khi bắn hạ tất cả các quái vật và tận dụng hết các tính năng của từng loại vũ khí mà mình mở khóa.

Một trong những khía cạnh bắt mắt nhất của Dead Zone là đồ họa 3D tuyệt đẹp. Game mang đến một bầu không khí tuyệt vời, làm tăng sự phấn khích của người chơi mỗi khí tiến lên qua các vòng đấu. Thực tế, khi những con quái vật tiến đến gần camera, chúng trông càng đáng sợ hơn.

Tiêu diệt kẻ thù ở nhiều môi trường khác nhau
Tiêu diệt kẻ thù ở nhiều môi trường khác nhau

Hệ thống điều khiển trong Dead Zone tương đối trực quan và gợi cho bạn nhớ đến các trò chơi bắn súng khác như Call of Duty. Người chơi dùng cần điều khiển ảo để điều hướng người lính của mình di chuyển theo bất kỳ hướng nào.Ở phía bên phải màn hình là các nút hành động để nhắm mục tiêu, nạp đạn và bắn quái vật. Ngoài ra, gamer còn có thể ném lựu đạn hoặc dùng nắm đấm của mình để đánh bất cứ kẻ thù nào khi họ tiến đủ gần.

Hệ thống điều khiển trực quan, dễ dàng
Hệ thống điều khiển trực quan, dễ dàng

Tải game Dead Zone cho Android

Tóm lại, Dead Zone là một game TPS cung cấp hàng chục cấp độ, nơi bạn sử dụng vũ khí cỡ nòng lớn để hạ gục tất cả đối thủ của mình. Bắn súng không ngừng trong các bối cảnh thực tế này, bạn sẽ phải đánh bại quái vật trong khi mở khóa những tài nguyên mới để sử dụng trong các trận chiến năng động tiếp theo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36 MB
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead Zone

Liên quan, thay thế