Detective Blob and the Thing That Happened Game người chạy miễn phí cho máy tính

Tải về

3 (1) robotmermaids Miễn phí 49 Dung lượng: 20,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game người chạy Detective Blob and the Thing That Happened, người chơi sẽ chiến đấu với kẻ ác, cố gắng giữ lấy cái mạng mình bằng cách chạy, nhảy và vượt qua nhiều chướng ngại vật. Đây là game có tốc độ nhanh và đồ họa đơn giản.

Vượt qua nhiều chướng ngại vật trong game Detective Blob and the Thing That Happened
Vượt qua nhiều chướng ngại vật trong game chạy không ngừng nghỉ Detective Blob and the Thing That Happened

Các game người chạy là thể loại tương đối mới mẻ trên thị trường game vì được thiết kế để chơi trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Tuy nhiên, có vẻ như thể loại này đã dần trở nên phổ biến trên máy tính cá nhân. Đương nhiên, nhà phát triển cần đầu tư nhiều thời gian hơn và kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi game đạt được số lượng fan tương đối. Hiện các nhà phát triển độc lập là những người hào hứng nhất trong việc cải tiến thể loại này.

Detective Blob and the Thing That Happened là game người chạy cho máy tính hấp dẫn dành cho một người chơi. Trong game, bạn sẽ đảm nhận vai trò của một thám tử đang trên đường theo sát tội phạm và những kẻ nguy hiểm khác. Với gameplay khó và tốc độ nhanh, có thể người chơi sẽ cần chút thời gian làm quen để nắm bắt cách điều khiển nhân vật theo ý muốn. Nếu không đủ kiên nhẫn thì người chơi không thể đạt được mục tiêu của mình.

Đặc điểm chính của game người chạy Detective Blob and the Thing That Happened

  • Bao gồm 24 màn chơi đầy thử thách
  • Tìm kiếm các món đồ để nâng cấp các khả năng của nhân vật
  • Có gameplay tốc độ nhanh

Cúi mình né tránh trong game Detective Blob and the Thing That Happened
Cúi mình né tránh trong game chạy vô tận Detective Blob and the Thing That Happened

Giúp thám tử Blob tìm kiếm và bắt những kẻ thuộc diện tình nghi

Cốt truyện của game chạy vô tận cho máy tính Detective Blob and the Thing That Happened chỉ đơn giản như sau: Thám tử Blob đang đi khắp thế giới để tìm kiếm những vụ án phức tạp. Nhân vật này còn có mong muốn luyện cơ bắp chân cho dẻo dai hơn. Game bao gồm nhiều màn chơi khá khó, đòi hỏi người mới chơi phải cố gắng rất nhiều.

Đồ họa được thiết kế theo phong cách đơn giản

Đồ họa của thể loại game chạy không ngừng nghỉ thường chẳng bao giờ gây ấn tượng sâu sắc vì người chơi không có thời gian để chiêm ngưỡng phong cảnh. Game Detective Blob and the Thing That Happened không phải là ngoại lệ. Game này được thiết kế theo phong cách đồ họa cổ điển và kiểu tạo lập màn chơi mẫu mực với phông nền phong phú. Khi chuyển từ màn chơi này sang màn chơi khác, bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều kiểu gạch lát và phông nền khác nhau.

Tóm lại, game chạy không ngừng nghỉ cho máy tính Detective Blob and the Thing That Happened có thể được cải thiện thêm nữa trên nhiều lĩnh vực nhưng rõ ràng là game đang đi đúng hướng. Nếu nhà phát triển cải tiến hiệu suất, khiến Detective Blob and the Thing That Happened trở nên đa dạng hơn nữa, đặc biệt là về mặt thiết kế màn chơi thì game runner cho máy tính này có thể trở nên phổ biến hơn nữa.

Hướng dẫn chơi game người chạy Detective Blob and the Thing That Happened

  • Bấm phím mũi tên hướng lên trên để nhảy lên
  • Bấm phím mũi tên hướng xuống dưới để cúi xuống
  • Bấm phím cách để tấn công hoặc tương tác với nhiều thứ
  • Giữ phím Esc để thoát game

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,4 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm