Detective Masters cho Android 4.10.4 Game giải đố thám tử vui nhộn

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí

Nhiệm vụ của bạn trong game Detective Masters là điều tra các vụ án hình sự để tìm ra liệu nghi phạm có tội hay không? Liệu bạn có thể lôi tất cả kẻ phạm tội ra ngoài ánh sáng và chịu hình phạt thích đáng trước công lý? Liệu anh ta có phải là kẻ cướp thiên tài hay sát thủ máu lạnh?

Detective Masters là game thám tử phá án vui nhộn

Detective Masters là một trò chơi nhập vai giải đố vui nhộn, nơi bạn vào vai thám tử, dùng con mắt tinh tương cùng khả năng của mình để xác định tất cả kẻ xấu.

Có một vụ cướp khủng khiếp vừa xảy ra trong khu phố và bạn là một thám tử hàng đầu. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra tên cướp và đưa hắn vào tù.

Quá nhiều vụ án hình sự và số lượng nghi phạm tăng lên, trong khi số thời gian bạn có không thay đổi. Người chơi phải nỗ lực truy lùng để loại bỏ những kẻ xấu phạm tội ra khỏi đường phố. Ai đã cướp ngân hàng? Ai là tên cướp khét tiếng, Ai đã sát hại nạn nhân? Giải quyết vụ án hình sự để đưa tội phạm ra khỏi xã hội và tận hưởng cuộc sống trong tù suốt đời.

Tải game Detective Masters cho Android

Hoàn thành các vụ án và đưa kẻ xấu vào tù

Những kẻ xấu từ các chương trình truyền hình nổi tiếng hoặc có vai vế địa vị hơn sẽ gây khó khăn cho bạn trong Detective Masters. Nhiệm vụ của bạn là lôi tất cả người phạm tội ra ánh sáng bất kể họ là ai. Bạn phải làm việc hối hả, gấp rút bởi vô vàn vụ án đang đội người chơi giải quyết.

Hãy bắt tay vào công việc của một thám tử ngay bây giờ! Thành phố đang chờ đợi sự xuất hiện của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.10.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 82 MB
  • Lượt xem: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Detective Masters

Liên quan, thay thế