Clue Hunter cho Android 1.0.6 Game giải đố hài hước giống Save The Girl

Tải về

5 (4) Lion Studios Miễn phí 158

Clue Huntergame giải đố mới nhất đến từ Lion Studios – nhà phát triển được biết đến với nhiều tựa game HOT HIT như Save The Girl, Mr Ninja, Slap Kings...

Vào vai thám tử và phá án trong game Clue Hunter

Giống như tên gọi, Clue Hunter là một trò chơi tìm manh mối, nơi bạn vào vai thám tử và có nhiệm vụ lựa chọn manh mối chính xác để làm sáng tỏ nhiều vụ án khác nhau.

Nhân vật chính trong game là phiên bản hoạt hình của Sherlock Holmes. Khi bắt đầu game, bạn sẽ thấy anh ta mặc một bộ trang phục thám tử với chiếc áo choàng dài. Tuy nhiên, trong quá trình chơi, gamer có quyền truy cập vào một tủ quần áo với một loạt kiểu trang phục khác nhau để thay đổi cho nhân vật của mình.

Tải game Clue Hunter cho Android

Đối với những ai đã chơi Gardenscapes, Clue Hunter sẽ gợi cho bạn nhớ đến những câu đố nhỏ được đưa ra bên cạnh lối chơi chính match-3, hay tương tự như cách chơi game Save The Girl được Lion Studios phát hành trước đó. Người chơi sẽ đảm nhận nhiệm vụ giải quyết các tình huống khác nhau trải đều qua các cấp độ.

Ví dụ, một người phụ nữ thuê dịch vụ thám tử của bạn điều tra bởi cô nghi ngờ chồng của mình đang gian dối. Bạn sẽ bắt tay vào tìm chứng cứ và xem ông chồng có ngoại tình hay không, sau đó đi theo, bắt tại trận và nhận tiền công.

Giải quyết các tình huống khác nhau trải đều qua các cấp độ

Mỗi cấp độ có 3 thử thách khác nhau, trong đó, bạn cần chọn chính xác một trong 2 manh mối để tiến lên màn tiếp theo và giải quyết sự việc. Cơ chế điều khiển game thì không thể đơn giản hơn, giúp bất cứ ai cũng dễ dàng sử dụng chỉ trong vài giây. Tất cả chỉ là chạm trên màn hình để lựa chọn ra manh mối đúng.

Clue Hunter là một game casual đơn giản dành cho mọi người. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc tìm ra giải pháp cho câu đố bởi chỉ có 2 lựa chọn để chọn, và nếu chọn sai thì replay để chọn lại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42 MB
  • Lượt xem: 1.011
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Clue Hunter

Liên quan, thay thế