Dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh Cổng dịch vụ công trực tuyến TP HCM

Truy cập

5 (1) Ủy ban Nhân dân TP HCM Miễn phí 433

Cổng dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp đến người dân các thủ tục hành chính cơ bản nhất để thực hiện chính sách một cửa. Theo đó Cổng dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp mọi người dễ dàng nộp hồ sơ trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả tương tự Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Giao diện chính của Cổng dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh
Giao diện chính của Cổng dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay nhà nước đang tích cực triển khai Chính phủ điện tử, tức điện tử hóa các thủ tục hành chính sẽ được thực hiện trực tuyến, người dân không cần trực tiếp đến các cơ quan hành chính mà có thể giải quyết online. Các giấy tờ, tờ khai được nộp trực tuyến cho tất cả các dịch vụ công nhằm tiết kiệm thời gian cũng như tài chính của người dân cũng như nhà nước.

Dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh
Dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh

Sau khi hoàn tất các thủ tục theo yêu cầu người dân thành phố có thể tra cứu để bổ sung giấy tờ nếu có phát sinh. Tiếp sau đó bạn sẽ nhận được lịch hẹn nhận kết quả trực tiếp hoặc đăng ký chuyển phát nhanh đến địa chỉ của bạn. Mọi thủ tục được đảm bảo về tiến độ, thời gian đúng theo quy định nhà nước.

Những thủ tục xin cấp giấy tờ đều sẽ nhanh chóng được tiếp nhận. Các đơn vị được lựa chọn sẽ phản hồi thành công đến người dân và thực hiện trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Bạn có thể tra cứu thông tin, tiến độ hồ sơ của mình trên Cổng dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh ngay ở trang chủ.

Tra cứu hồ sơ trên Cổng dịch vụ công
Tra cứu hồ sơ trên Cổng dịch vụ công

Nhìn chung Cổng dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp người dân và các đơn vị sở, ban, ngành của Thành Phố Hồ Chí Minh giảm được rất nhiều chi phí. Đồng thời các thủ tục cũng trở nên minh bạch, tránh tiêu cực tham nhũng hay gây khó khăn cho người dân. Truy cập ngay Cổng dịch vụ công Thành phố Hồ Chí Minh để đăng ký dịch vụ công mà bạn mong muốn.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Tham khảo thêm