Digimon: Source Code cho Android Game nhập vai đánh theo lượt trong vũ trụ Digimon

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 133 Ngày: Yêu cầu: Android

Digimon: Source Code game nhập vai dành cho di động sắp được ra mắt đến từ Bandai Namco, gần đây đã tiết lộ lối chơi tại ChinaJoy 2023. Game có các sinh vật đến từ vũ trụ Digimon với gameplay đánh theo lượt.

Digimon: Source Code cho bạn trải nghiệm các trận chiến tổ đội theo lượt trong vũ trụ Digimon
Digimon: Source Code cho bạn trải nghiệm các trận chiến tổ đội theo lượt trong vũ trụ Digimon

Game Digimon: Source Code tận dụng IO Digimon nổi tiếng, được nhiều người yêu thích với đủ thể loại gồm các bộ anime, phim, game và game bài. Đặc biệt, Digimon Adventure giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của nhiều đứa trẻ thập niên 90 và đầu những năm 2000.

Theo như gameplay được tiết lộ tại ChinaJoy 2023, Cơ chế cốt lõi của Digimon: Source Code là đánh theo lượt với trọng tâm là tốc độ. Mỗi lượt, tất cả các đơn vị đều hành động. Người chơi điều khiển Digimon của mình bằng nhiều hành động khác nhau, bao gồm các đòn tấn công cơ bản, né tránh và tấn công đặc biệt cần năng lượng. Bạn cần xây dựng đội hình quái thú chiến lược, tạo sức mạnh tổng hợp giữa các Digimon, kích hoạt các cuộc tấn công tổ đội mạnh mẽ, gợi nhớ đến những khoảnh khắc anime huyền thoại.

Omnimon. Digimon: Source Code sẽ có hơn 300 Digimon khi ra mắt
Omnimon. Digimon: Source Code sẽ có hơn 300 Digimon khi ra mắt

Người chơi có thể hợp nhất và tiến hóa Digimon thành các dạng độc nhất, bao gồm cả Omnimon. Digimon: Source Code sẽ có hơn 300 Digimon khi ra mắt, bao gồm những con thú được yêu thích như Omegamon và Alphamon. Tại ChinaJoy 2023, game có một bản preview thú vị, giới thiệu 2 level. Bản demo giới thiệu các Digimon như WarGreymon, Metal Garurumon và Metal Seadramon, thể hiện các khả năng, combo và cơ chế hợp nhất dựa trên tổ đội.

Người chơi điều khiển Digimon của mình bằng nhiều hành động khác nhau
Người chơi điều khiển Digimon của mình bằng nhiều hành động khác nhau

Thời gian phát hành game Digimon: Source Code

Hiện game Digimon: Source Code mới chỉ có ở Trung Quốc và sẽ sớm ra mắt trên Android, iOS trong thời gian tới. Hiện người chơi ở Trung Quốc có tùy chọn đăng ký trước trò chơi trên trang web chính thức. Chưa có thông tin chi tiết về việc game ra mắt toàn cầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 303
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế