Digital Master cho iOS 1.3 Game Thú vương đại chiến bản tiếng Anh

Tải về

3 (1) shuijian shu Miễn phí 590 Dung lượng: 608 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.4 trở lên

Digital Master là game chiến thuật turn-based (chiến đấu theo lượt) hấp dẫn cho di động. Tập hợp đội quân thú Digimon hiếu chiến và mạnh mẽ của bạn để tham gia các trận đánh gay cấn và đánh bại kẻ thù.

Game luyện thú hấp dẫn cho di động Tạo một team và phiêu lưu cùng nhau
Tạo một team và phiêu lưu cùng nhau trong game luyện thú Digital Master

Vài năm gần đây dường như là thời kỳ vàng của các game RPG theo chủ đề Monster với vô số game luyện thú hay như Pokemon GO, loạt game Dynamons, EvoCreo, Neo Monsters, Monter Squad... Và sắp tới có một tân binh gia nhập thể loại này là Digital Master.

Digital Master hiện mới chỉ có phiên bản tiếng Anh và dự định về Việt Nam trong vòng 1 tháng nữa, được Việt hóa với tên tiếng Việt là game Thú vương đại chiến. Ngay bây giờ, hãy sẵn sàng hòa cùng hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới để thu thập những con thú của riêng mình, xây dựng một đội quân thú mạnh mẽ. Digital Master cho iOS sẽ mang giấc mơ thời thơ ấu của bạn trở lại trong một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị.

Tham gia game, bạn sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu trong thế giới 3D tuyệt đẹp cùng những con thú Digimon được thiết kế vô cùng đáng yêu. Đào tạo, trang bị và tiến hóa cho các con thú thêm mạnh mẽ, đưa chúng vào các đấu trường chiến thuật PvE và PvP để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng vinh quang.

Trong cuộc chiến liên server, hãy xây dựng guild của riêng bạn, tập hợp các tamer mạnh mẽ nhất trên thế giới và trở thành nhà luyện thú đại tài.

Các pha combat cực chất Cuộc chiến liên server Phần thưởng hấp dẫn
Thực hiện các pha combat cực chất và nhận phần thưởng hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Digital Master cho iOS

Thế giới game tuyệt đẹp cùng cốt truyện cổ điển

Cùng với cốt truyện cổ điển, bạn và quái thú sẽ chiến đấu cạnh nhau. Người chơi không chỉ có thể trải nghiệm trận đánh bằng một ngón tay mà còn quan sát tình huống và điều chỉnh chiến lược để giành chiến thắng.

Hệ thống phát triển hoàn chỉnh

Bạn có thể phát triển siêu quái vật bằng nhiều cách như trang bị, tinh thần, vũ khí thần thánh, tài năng và chòm sao. Vận dụng chiến lược để đưa bạn đến vị trí thống trị thế giới. Tham gia các cuộc cọ sát để nhận các mặt hàng khác nhau.

Hàng trăm quái vật để tu thập, tiến hóa và nhiều hơn nữa

Các quái thú huyền bí đã được phát hiện trong thế giới này. Bạn có thể thu thạp và thêm chúng vào nhóm của mình. Sau đó đào tạo và phát triển quái thủ trở nên bất khả chiến bại.

Chiến đấu trong các trận PvE và PvP đậm yếu tố chiến thuật

Xây dựng đội quái vật của riêng bạn và đánh bại kẻ thù. Chiến thuật chính là yếu tố quyết định chiến thắng hay thất bại. Bên cạnh đó các hiệu ứng chiến đấu khác nhau tạo ra một trận chiến hoành tráng, đã mắt.

Gameplay khác nhau mang đến niềm vui bất tận

Các lối chơi gồm Arena, Challenger Tournament, Guild Battle, Cross server Mine Battle... đang chờ để thách thức bạn. Hãy gọi bạn bè, cùng xây dựng guild riêng và đánh bại những con trùm mạnh mẽ cuối cùng.

Game có sẵn các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Thái Lan.

Tính năng mới ở phiên bản 1.3

  • Game hỗ trợ các model trên iPhone 5 (bao gồm cả iPhone 5S) với CPU 64 bit. Các thiết bị từ iPhone 5 trở xuống không hỗ trợ.
  • Thêm các sự kiện.
  • Vá lỗi.
  • Chiến đấu liên server có sẵn.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 608 MB
  • Lượt xem: 863
  • Lượt tải: 590
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm