EvoCreo cho iOS 1.5.0 Game luyện thú phong cách Pokemon

Tải về

3 (1) ilmfinity Miễn phí 650

Game EvoCreo đưa bạn tham gia vào một hành trình xuyên suốt thế giới Zenith, bạn sẽ trở thành một Evoker hàng đầu bằng các thu phục và huấn luyện các quái vật Creo và cho chúng chiến đấu với hơn 130 loại Creo khác.

Phiêu lưu khám phá vùng đất Zenith huyền thoại
Phiêu lưu khám phá vùng đất Zenith huyền thoại

EvoCreo là một game thu thập và huấn luyện quái thú tương tự như Pokemon nhưng có gameplay sâu hơn và có khả năng tùy biến quái vật độc đáo

EvoCreo diễn ra ở thế giới Zenith, một thế giới đầy những con quái vật được gọi là Creo. Cách đây rất lâu, con người và Creo chung sống hòa thuận, cùng nhau làm mọi việc trong cuộc sống thường ngày. Những người mang trong mình khả năng kết nối và kiểm soát Creo thì được gọi là Evoker.

Một ngày, bạn phát hiện ra rằng, cha mình - vốn là một Evoker huyền thoại - đã bị mất tích nhiều ngày sau khi điều tra một tổ chức được gọi là Shadow Hive. Bạn đi khắp thế giới để tìm kiếm manh mối và tung tích của cha, giải mã kế hoạch đen tối của tổ chức tội phạm, đồng thời cũng cố gắng sống như một Evoker - người huấn luyện quái thú Creo - giống như cha mình.

Thách thức các nhà luyện thú khác xem ai là Evoker tốt nhất thế giới
Thách thức các nhà luyện thú khác xem ai là Evoker tốt nhất thế giới

Giống như nhiều game huấn luyện quái thú khác, EvoCreo được chia thành hai khía cạnh là khám phá và chiến đấu. Bạn sẽ đi qua nhiều vùng đất khác nhau trong thế giới Zenith, tìm kiếm các loài Creo hoang dã. Chúng có thể ẩn nấp trong các bụi rậm hay lang thang trên khắp thế giới.

Sau khi đã sở hữu cho mình một đội quân quái thú độc đáo, người chơi sẽ tiến hành huấn luyện và mua sắm những món đồ thiết yếu để trang bị cho Creo như khả năng hồi sinh hay cường hóa sức mạnh. Bạn cũng có thể dùng tiền mua thêm các Link - công cụ hữu ích để thu hút và bắt các Creo hoang dã hiếm.

Thu phục hơn 130 loài Creo độc đáo
Thu phục hơn 130 loài Creo độc đáo

Về cơ bản, lối chơi của EvoCreo giống Pokemon tới 90%. Bạn sẽ đưa các Creo của mình tham gia vào các trận đụng độ với sinh vật trong tự nhiên hoặc cạnh tranh với các Evoker khác. Các trận đấu diễn ra theo thể thức 1v1 và chiến đấu theo lượt (turn-based). Đây là lúc để các Creo của bạn thi triển các kỹ năng hay đòn tấn công đặc biệt.

Để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu thì ngay từ việc thu phục quái thú, bạn đã cần phải cố gắng bắt lấy những con thú hiếm mạnh mẽ. Mỗi loài sở hữu kỹ năng và khả năng chiến đấu khác nhau. Là một một Evoker, bạn cần hiểu rõ từng loài để cải thiện đội hình chiến đấu của mình. Điểm đặc biệt trong game EvoCreo là cách thức tiến hóa của các quái thú phụ thuộc vào sự huấn luyện của người chơi chứ không tuân theo một quy luật nhất định nào.

Giải mã âm mưu của tổ chức tội phạm Shadow Hive
Giải mã âm mưu của tổ chức tội phạm Shadow Hive

Sẽ có tất cả 130 chủng loại Creo được phân làm 4 thuộc tính như lửa, nước, đất, gió cho người chơi thu thập. Từ đó, người chơi cũng cần nằm lòng yếu tố xung khắc để áp dụng đòn tấn công lên kẻ địch, chế ngự đối phương dễ dàng.

Tuy nhiên, dù được đầu tư khá công phu về nội dung, các nhà phát triển dường như hơi qua quýt ở mặt đồ họa. Nhiều người nhận xét, đồ họa game không mịn và hình ảnh không rõ ràng khi chơi trên các thiết bị màn chơi lớn. Nhưng nếu là một tín đồ của các game luyện thú, bạn cũng có thể dễ dàng bỏ qua yếu điểm này và trải nghiệm một sân chơi cực kỳ thú vị.

Trở thành Evoking Master - bậc thầy huấn luyện Creo
Trở thành Evoking Master - bậc thầy huấn luyện Creo

Tính năng nổi bật của game EvoCreo cho iOS

  • Hơn 130 quái thú để người chơi thu phục và phát triển.
  • Tất cả quái vật và nhân vật đều được hoạt hóa đầy đủ.
  • Một thế giới mở rộng lớn để khám phá và tìm bắt những loài Creo hoang dã.
  • Trải nghiệm cuộc phiêu lưu lên tới hơn 40 giờ chơi hấp dẫn.
  • Chiến đấu và giao thương với bạn bè trên nhiều thiết bị khác nhau nhờ tính năng Cross-platform multiplayer. Chơi game với bạn bè cho dù họ chơi trên bất kỳ thiết bị nào.
  • Thách thức các Evoker khác và trở thành bậc thầy luyện thú của EvoCreo.
  • Tùy biến Creo của bạn với các chiêu thức, tính năng và khả năng để phù hợp với chiến lược riêng của bạn.
  • Lưu game đa nền tảng: Tính năng lưu chéo nền tảng cho phép người chơi ban đầu chơi trên điện thoại Android, sau đó có thể tiếp tục chơi trên iPad hay bất cứ thiết bị nào mà EvoCreo tương thích.

Tính năng mới ở phiên bản 1.5.0

  • Thêm khả năng để Export Creo sang các tiêu đề tương lai. Di chuyển đến phần cài đặt và nhấp Export.
  • Thêm các Creo mới.
  • Sửa lỗi khác.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139 MB
  • Lượt xem: 1.043
  • Lượt tải: 650
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm