Đỉnh Phong 2 - Tân Tam Quốc cho Android 1.12.002 Game nhập vai, hành động Tam Quốc

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí 108

Đỉnh Phong 2 - Tân Tam Quốc cho Android là một tựa game Nhập vai chủ đề cày cuốc được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Trò chơi này, được xây dựng dựa trên chủ đề Tam Quốc quen thuộc, người chơi sẽ được tự mình ra trận điều khiển một vị tướng dũng mãnh chặt chém hạ gục đối thủ.

Game hành động nhập vai đề tài Tam Quốc thế hệ mới
Game hành động nhập vai đề tài Tam Quốc thế hệ mới

Tại tựa game này, sẽ mang đến hơn 40 vị danh tướng cho bạn tha hồ chiêu mộ và nắm quyền điều khiển khi xuất chiến. Ở đây, sẽ cho phép người chơi thi triển hàng tá chiêu thức rung động màn hình. Cùng với đó, mỗi chiêu thức, mỗi đòn thế đều mang những tác động tấn công dứt khoát và mạnh mẽ lên thân thể kẻ địch lẫn địa hình.

Tính năng nổi bật của game Đỉnh Phong 2 - Tân Tam Quốc cho Android

Công Nghệ Next-Gen - Đồ Hoạ Tiên Tiến:

  • Đỉnh Phong 2 tỏa sáng với đồ hoạ tiên tiến nhất, mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh sắc nét và đỉnh cao nhất. Công nghệ Next-Gen không chỉ làm cho mỗi chi tiết trở nên sống động mà còn kết nối người chơi với cộng đồng, tạo nên những trận đấu kịch tính và những kỷ niệm không thể quên. Đặt chân vào thế giới đầy mê hoặc của Đỉnh Phong 2, nơi mà hiện thực và huyền bí hòa quyện tạo nên một trải nghiệm không giới hạn và tuyệt vời.

Trải Nghiệm Hành Động Không Giới Hạn:

  • Bằng công nghệ Next-Gen tiên tiến, Đỉnh Phong 2 mở ra một thế giới hành động không giới hạn, nơi người chơi có thể hoá thân thành những anh hùng huyền thoại như Quan Vũ, Triệu Vân, hay Lữ Bố. Trải qua những trận chiến đỉnh cao, đậm chất kịch tính, bạn sẽ được chứng minh và khẳng định sức mạnh phi thường của mình.
Đỉnh cao thách đấu - So trình chiến đấu
Đỉnh cao thách đấu - So trình chiến đấu

Đỉnh Cao Thách Đấu - So Trình Chiến Thuật:

  • Bước vào thế giới kịch tính và công bằng của Đấu Trường PK Công Bằng, nơi mà chỉ có kỹ năng mới quyết định chiến thắng. Mỗi anh hùng đều được điều chỉnh để đảm bảo rằng bạn có một cuộc chiến công bằng. Tất cả người chơi đều đứng ở vạch xuất phát, liệu bạn có đủ nghị lực và dũng khí để xưng vua Tam Quốc tại Đỉnh Phong 2?

PVP Realtime Đầy Hứng Khởi:

  • Tại Đỉnh Phong 2 có rất nhiều chế độ PVP khác nhau, 1v1, 3v3, 60v60, mỗi chế độ sẽ có một thử thách riêng. Tận hưởng nhịp độ nhanh chóng và kịch tính khi bạn đối đầu với người chơi khác trong thời gian thực. Nắm bắt mọi cơ hội, thể hiện sức mạnh và tài năng chiến đấu của bạn để chứng minh vị thế độc đáo trong hội nhập thách thức và những cuộc đối đầu không ngừng.

Quyết Chiến Quân Đoàn 60vs60:

  • Đỉnh Phong 2 có rất nhiều lối chơi tổ đội khác nhau, bạn sẽ không bao giờ phải chiến đấu một mình. Đoàn kết là chìa khóa của sự thành công và chỉ những người hiểu biết cách kết hợp sức mạnh của đồng đội mới có thể giành chiến thắng. Bạn không chỉ là một cá nhân, mà là một phần quan trọng của sức mạnh toàn quân. Khi huynh đệ đồng lòng ắt hẳn sẽ giành được thiên hạ!

Lịch Sử Tam Quốc Chân Thực:

  • Chạm nhẹ màn hình để khám phá thế giới Tam Quốc huyền bí độc đáo tại Đỉnh Phong 2, nơi bạn sẽ đồng hành cùng những nhân vật lịch sử vĩ đại. Tham gia vào những sự kiện quan trọng của Tam Quốc, bạn sẽ trở thành một phần không thể thiếu của những trận chiến lịch sử quyết định số phận quốc gia. Mỗi hành động của bạn sẽ góp phần làm thay đổi dòng chảy của lịch sử, tạo nên một hành trình độc đáo và ảo diệu chỉ có thể trải nghiệm tại Đỉnh Phong Tam Quốc 2.
Huynh đệ đồng lòng - Nhất thống thiên hạ
Huynh đệ đồng lòng - Nhất thống thiên hạ

Bên cạnh đó, ở game Đỉnh Phong 2 - Tân Tam Quốc thì mỗi danh tướng lại sở hữu khả năng chiến đấu cùng loại Vũ khí, bộ Kỹ năng đặc trưng không trộn lẫn. Tại đây, người chơi cũng có thể nâng cấp tướng thông qua các hoạt động cày cuốc trong game, hoặc sưu tập thêm các bộ Trang phục, Thú cưỡi, Thần binh đẹp mắt nhằm thay đổi ngoại hình hiển thị của nhân vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.002
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 370
  • Lượt tải: 108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về