Disorder cho iOS 1.1 Siêu phẩm bắn súng thời hậu tận thế của NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 15

Disorder là game bắn súng mới đến từ NetEase, nơi bạn lập tổ đội với người chơi khác và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc xung đột khốc liệt ở thế giới thời hậu tận thế tương lai gần.

Trải nghiệm hệ thống nhân vật đa dạng trong game Disorder
Trải nghiệm hệ thống nhân vật đa dạng trong game Disorder

Chào mừng bạn đến với Disorder! Game lấy bối cảnh thế giới vào những năm 2030, khi mà chiến tranh đã trở thành chuẩn mực toàn cầu mới. Trong một cuộc xung đột tranh giành vũ khí hạt nhật và tài nguyên, nhiều phe phái đối đầu nhau trên chiến trường. Trong cuộc chiến không hồi kết này, công lý và tội lỗi đan xem và không ai thoát khỏi dòng chảy bạo lực. Là một người lính ưu tú, đã đến lúc bạn cầm vũ khí lên để chiến đấu bên cạnh các đồng đội của mình.

5 hoạt động giới hạn được tổ chức để chào mừng game Disorder ra mắt chính thức. Một loạt phần thưởng phong phú, chẳng hạn như nhân vật, skin, vật phẩm đã được thêm vào game, mang đến cho bạn một trải nghiệm bắn súng tổ đội chưa từng có trước đây.

Tính năng nổi bật của game Disorder cho iOS

Trải nghiệm nhập vai

Các địa điểm hoàn toàn mới trong tương lai gần, chẳng hạn như Ruins, Radar Stations, và Missile Silos đã được xây dựng sẵn sàng cho các trận chiến. Là một người lính, bạn được lựa chọn phục vụ cho 1 trong 3 phe khác nhau, gồm: Pale Knights, Ghost Puppets, và Cadaver Unit. Mỗi thành viên của một phe đều có những câu chuyện riêng để bạn khám phá. Tốt hay xấu, do bạn lựa chọn.

Trải nghiệm nhập vai hấp dẫn
Trải nghiệm nhập vai hấp dẫn

Nhân vật độc đáo

Trinh sát, điều động, phòng thủ, hỗ trợ... các nhân vật được phân loại với những vai trò khác nhau, cho phép người chơi tự do thiết lập quân đội của mình theo nhiều cách. Họ không chỉ khác nhau về tính cách, ngoại hình, câu chuyện mà cả những kỹ năng độc đáo, vũ khí chuyên dụng. Những yếu tố này sẽ giúp bạn kiểm soát nhịp độ của trận chiến và đảo ngược thế trận bất cứ lúc nào.

Nâng cấp trong trận chiến

Kiếm EXP, tiền từ lính đánh thuê hoặc giết kẻ thù. Với sự lựa chọn đa dạng, bạn có thể nâng cấp cả vũ khí và khả năng thích ứng với chiến trường luôn thay đổi. Tăng cường sức mạnh từ lúc hạ cánh cho đến khi bạn sẵn sàng thử và kiểm soát Missile Silo.

Nâng cấp trong trận chiến
Nâng cấp trong trận chiến

Chế độ chơi đa dạng

ULF, Base Battle, Multi-Base Battle là 3 chế độ chơi chính của game và còn nhiều chế độ khác. Đối với bản đồ ULF, game thủ cần phối hợp với đồng đội và thiết lập một kế hoạch hành động để chiếm giữ và bảo vệ khu vực tên lửa silo. Để có được chiến thắng, mọi quyết định và hành động đều quan trọng. Trong khi ở Base Battle và Multi-base Battle, trận đánh cận chiến diễn ra và các tình huống có thể thay đổi theo từng giây.

Season 0 ra mắt

Mùa 0 đang được triển khai đến tay game thủ, giới thiệu một hệ thống xếp hạng mùa hoàn toàn mới và phần thưởng Season Pass phong phú. Hãy sẵn sàng thể hiện sức mạnh của bạn khi chiến đấu với người khác để giành chiến thắng.

Season 0 ra mắt
Season 0 ra mắt

Thành lập đội hình và thống trị các khu vực

Lập nhóm với đồng đội để cạnh tranh với các nhóm kẻ thù khác. Đi thẳng vào Missile Silo hoặc lên cấp an toàn để hạ từng căn cứ một. Hãy suy nghĩ, tìm chiến lược tấn công hợp lý, điều chỉnh đội hình để giành chiến thắng.

Thành lập đội hình và chiến đấu
Thành lập đội hình và chiến đấu

Tính năng mới

  • Ra mắt Season 0.
  • Gameplay và hệ thống xếp hạng mới.
  • Các hoạt động bổ sung giới hạn thời gian.
  • Tối ưu vai trò toàn diện và hệ thống vũ khí.

Lưu ý: Hiện bạn cần đổi IP máy sang Philippines mới có thể tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Disorder

Liên quan, thay thế