MARVEL Duel cho iOS 1.0.3 Game chiến thuật thẻ bài mới về vũ trụ Marvel

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 67

Chào mừng bạn bước vào các trận chiến khốc liệt của các siêu anh hùng Marvel trong game MARVEL Duel. Trò chơi đã chính thức ra mắt cho mọi người tải về và trải nghiệm.

Gặp gỡ 150 nhân vật trong vũ trụ Marvel trong game Marvel Duel
Gặp gỡ 150 nhân vật trong vũ trụ Marvel trong game Marvel Duel

Marvel Duel là game mobile thứ 2 trong gói hợp tác giữa công ty game nổi tiếng Trung Quốc NetEase và Marvel Games (game đầu tiên là MARVEL Super War). Đây là một trò chơi chiến lược thẻ bài được phát hành dưới hình thức miễn phí, đã trải quả vài lần Thử nghiệm kín (Closed Beta) ở Thái Lan, Philippines, hiện đã chính thức ra mắt cho mọi người tải về và trải nghiệm.

Tải game Marvel Duel cho iOS

Vũ trụ Marvel tráng lệ trở nên sống động hơn trong Marvel Duel, nơi tất cả các yếu tố thú vị như siêu anh hùng, siêu ác nhân, ma thuật bí ẩn và vũ khí huyền thoại hợp nhất thành những cuộc đấu tay đôi đầu chiến lược và chiến đấu 3D ngoạn mục.

Marvel Duel for iOS sẽ cho bạn gặp lại 150 nhân vật từ vũ trụ Marvel, trong đó, không thể thiếu được những siêu anh hùng biểu tượng như Người Nhện, Người Sắt, Đại Úy Marvel, Thor và Star-Lord... mỗi người sở hữu những kỹ năng độc đáo của riêng họ.

Tham gia các trận chiến thẻ bài đậm tính chiến lược
Tham gia các trận chiến thẻ bài đậm tính chiến lược

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập thẻ bài các siêu anh hùng để tạo thành đội quân mạnh mẽ của riêng mình và đem đi chiến đấu. Bạn có thể tùy biến bộ bài bằng cách bổ sung, thay đổi các thẻ nhân vật, bẫy, khả năng và trang thiết bị. Hệ thống xây dựng deck tiên tiến cung cấp cho người chơi nhiều chiến lược khác nhau. Vì vậy, bạn luôn có nhiều cách để giành chiến thắng.

Ví dụ, người chơi có thể sử dụng các bộ đồ Iron Man khác nhau để đối phó với các tình huống khác nhau; Sử dụng một chuỗi thẻ bẫy để dụ kẻ thù đến chỗ chết; Hoặc giải phóng sức mạnh lên đối thủ để đánh bại họ... Ngoài ra, game cũng có tính năng đấu nhiều người hấp dẫn.

Về mặt đồ họa, Marvel Duel được thể hiện cực kỳ đẹp mắt với mô hình 3D các nhân vật anh hùng nguyên mẫu, thiết kế chi tiết, tinh tế hiệu ứng tuyệt vời và chi tiết. Các nhân vật Marvel trong suốt 80 năm truyện tranh sẽ nhảy vào trận chiến với khả năng tuyệt vời, hiệu ứng chiến đấu 3D mang đến cho bạn những trận đánh mãn nhãn.

Lưu ý, hiện game mới chỉ có ở Thái Lan và Philippines. Vì thế, trước khi tải game, hãy dùng một phần mềm VPN để đổi IP của điện thoại sang hai khu vực này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 312
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Marvel Duel

Liên quan, thay thế