Độ Tam Quốc cho Android 2.7.0 Game chiến thuật Tam Quốc cho di động

Tải về

5 (1) Funtap Miễn phí 502

Độ Tam Quốc là một trong những game chiến thuật đấu thẻ tướng mang đề tài Tam Quốc quen thuộc nhưng có những tính năng và gameplay mang tính đột phá và mới lạ.

Game có lối đi tập trung chính vào việc phát triển và cường hóa nhân vật, sắp xếp đội hình để chiến đấu, vượt ải và các tính năng cơ bản của dòng game thẻ tướng.

Hệ thống nhân vật của Độ Tam Quốc Mobile
Hệ thống nhân vật của Độ Tam Quốc Mobile

Những tính năng chính của Độ Tam Quốc Mobile

Là một trong những game Tam Quốc có tạo hình nhân vật khá thú vị và hài hước, hệ thống thời trang đa đạng, cốt truyện độc đáo vui nhộn giúp người chơi bị cuốn hút nhanh chóng vào trò chơi.

Chơi Độ Tam Quốc, chúng ta được gặp lại các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký, Phong Thần hay Ngọa Long... cùng tham gia vào cuộc chiến Tam giới, quần hùng hóa thần, thần ma giáng thế.

Ngoài ra, các hiệu ứng âm thanh khá vui tai và màn hình có UI được bố trí hợp lý, giúp thao tác game thuận tiện và dễ dàng hơn cũng là một trong các đặc điểm của tựa game hành động này.

Đặc biệt, cài đặt Độ Tam Quốc, người chơi sẽ được trải nghiệm thêm hệ thống mini games với nhiều chế độ chơi đa dạng, thú vị và nhận về những phần thưởng giá trị, hữu ích trong game.

Danh tướng Tam Quốc - Tây Du - Phong Thần - vừa độc, vừa lạ, vừa quen thuộc. Với hơn 300 thần tướng khác nhau, người chơi thỏa sức khám phá và trang bị cho họ những trang phục mang phong cách Thần Ma Kim Cổ, vô cùng đá đạo.

Được cho là phiên bản làm lại của game Tam Quốc Du Hí, Do Tam Quoc có tính năng PvP liên server, tính năng Liên đấu đặc sắc với đội hình lên tới 15 nhân vật cùng ra trận - đông nhất từ trước tới giờ (trong dòng game thẻ tướng di động).

Tuyển chọn cung tần mỹ nữ, mức độ sủng ái càng cao, lực chiến càng mạnh.

Hệ thống nhân vật Ngũ Hành tương sinh tương khác vô cùng độc đáo và yêu cầu sự hiểu biết nhất định về game.

Tính năng săn boss, bang chiến, săn dã thú, diệt âm binh... mang tới cho người chơi vô vàn phần thưởng giá trị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68 MB
  • Lượt xem: 835
  • Lượt tải: 502
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Độ Tam Quốc

Liên quan, thay thế