Độ Tam Quốc cho iOS Game chiến thuật Tam Quốc cho iPhone, iPad

Tải về

4 (2) Funtap Miễn phí 553

Độ Tam Quốc là game chiến thuật thẻ tướng được xây dựng theo đề tài Tam Quốc quen thuộc. Đây cũng được coi là phiên bản mới của game Tam Quốc Du Hí từng xuất hiện ở Việt Nam trước đây.

Game có những tính năng mới mang tính đột phá và sáng tạo, gameplay tập trung chủ yếu vào việc phát triển nhân vật và nghiên cứu, sắp xếp đội hình chiến đấu, vượt ải cũng như hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Các hệ nhân vật trong Độ Tam Quốc
Các hệ nhân vật trong Độ Tam Quốc

Những tính năng chính của Do Tam Quoc Mobile

Là một trong những game Tam Quốc có tạo hình nhân vật theo phong cách chibi dễ thương và hài hước. Đồng thời các nhân vật cũng được thiết kế cho những bộ trang phục riêng khá đẹp mắt và sinh động.

Chơi Độ Tam Quốc trên iPhone, chúng ta được chiêu mộ các danh tướng quen thuộc trong Tây Du Ký, Phong Thần hay Ngọa Long... với hệ thống nhân vật lên tới hơn 300 người, game thủ sẽ thỏa sức tung hoành với trận chiến Thần Ma kinh điển.

Hiệu ứng âm thanh vui tai, thiết kế UI hợp lý giúp việc thao tác khi chơi game thẻ tướng này thuận tiện hơn rất nhiều.

Cài đặt Độ Tam Quốc trên di động, người chơi không chỉ được trải nghiệm một game Tam Quốc theo phong cách hoàn toàn mới mà còn được thử thách với những mini-games thú vị và nhận được những phần thưởng giá trị trong game.

Thiết kế nhân vật chibi đáng yêu của Độ Tam Quốc
Thiết kế nhân vật chibi đáng yêu của Độ Tam Quốc

Do Tam Quoc có tính năng PvP liên server và Liên đấu vô cùng độc đáo với đội hình lên tới 15 tướng có thể xuất trận cùng lúc - đây là điều mà không nhiều game đấu tướng làm được.

Tuyển chọn cung tần mỹ nữ cũng là một phần công việc khi chơi game, với mỗi cung tần có mức độ sủng ái khác nhau, chiến lực của nhân vật cũng thay đổi, ân sủng càng cao, lực chiến càng mạnh.

Hệ thống nhân vật Ngũ Hành tương sinh tương khắc (Hệ Phong - Trảm - Độc - Thủy - Phá...) vô cùng bá đạo, mang tới những chiến thuật linh hoạt cho người chơi.

Ngoài ra, các tính năng cơ bản khác như săn boss, bang chiến, săn dã thú, diệt âm binh... cũng mang tới cho người chơi rất nhiều những phần thưởng giá trị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 663,4 MB
  • Lượt xem: 751
  • Lượt tải: 553
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Độ Tam Quốc

Liên quan, thay thế