DOMINO: The Little One cho Android 1.01 Game anh hùng bé nhỏ phiêu lưu cứu môi trường

Tải về

3 (1) Arcelik A.Ş Miễn phí 01

DOMINO: The Little Onegame phiêu lưu mang đến một trải nghiệm kể chuyện tương tác sống động, cho bạn đi ngang qua một thế giới nơi những biểu hiện đáng báo động về sự nóng lên toàn cầu và những thách thức sinh thái, kiểm tra trí thông minh và quyết tâm của người chơi.

DOMINO The Little One cho bạn tham gia cuộc phiêu lưu giải quyết các thách thức môi trường

Giữa những bóng ma đáng sợ của sự tàn phá môi trường và biến đổi khí hậu, một anh hùng trẻ tuổi, sống nội tâm tên là Domino dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đi vào sâu trong giấc mơ, tiềm thức của chính anh ấy, nơi những mảnh domino của sự hỗn loạn nội tâm nhân vật đang xếp chồng lên nhau.

Nhiệm vụ của bạn là phải làm sáng tỏ các chủ đề khám phá bản thân của Domino và khám phá sức mạnh bên trong để tạo ra sự thay đổi. Trò chơi là một hành trình tự nhận thức của nhân vật, cũng như lời kêu gọi hành động về môi trường trong thế giới thực.

Tính năng nổi bật của game DOMINO: The Little One cho Android

Hành trình chân thành

Bạn đi sâu vào cuộc phiêu lưu nội tâm của Domino qua một thế giới vẽ tay, nơi giấc mơ và hiện thực đan xen, mỗi bước tiết lộ nhiều hơn về bản thân nhân vật và thế giới xung quanh.

Cùng phát triển

Trải nghiệm quá trình phát triển của Lilac Domino, biểu tượng của hy vọng, sự kiên cường và vòng tuần hoàn liên tục của cuộc sống, là ngọn hải đăng chống lại nỗi sợ hãi đang rình rập trong Domino.

Bạn đi sâu vào cuộc phiêu lưu nội tâm của Domino qua một thế giới vẽ tay

Chủ đề môi trường

Giải quyết các câu đố và thách thức không chỉ phản ánh những cuộc đấu tranh bên trong tâm trí của Domino mà còn cả những mối quan tâm lớn hơn về sinh thái mà thế giới chúng ta phải đối mặt ngày nay.

Chiều sâu thơ ca

Trò chơi có một câu chuyện giàu yếu tố thơ ca, vẽ ra mối liên hệ giữa nhịp điệu của thiên nhiên và hành trình của con người, vẽ ra mối liên kết chặt chẽ giữa con người và hành tinh chúng ta đang sống.

Thay đổi nhận thức

Thông qua cách kể chuyện hấp dẫn, người chơi sẽ dần nhận ra tác động của những quyết định tưởng chừng như nhỏ nhặt (như cú đẩy nhẹ viên domino) có thể tạo ra hiệu ứng lớn, dẫn đến những thay đổi đáng kể trong kế hoạch lớn của mọi việc.

Thông điệp ý nghĩa cho mọi lứa tuổi

Game Domino mang đến một thông điệp toàn cầu, nhắc nhở tất cả chúng ta rằng sự thay đổi bắt đầu từ bên trong chính mỗi người và chính chúng ta nắm giữ sức mạnh để tạo nên sự khác biệt. Không ai ngoài chính bạn có thể cứu mình khỏi các thảm họa môi trường và đã đến lúc thực hiện bước đầu tiên, dù nhỏ nhưng dần có ý nghĩa to lớn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế