Dragon Ball: Saiyan United cho Android Game thẻ tướng 7 viên ngọc rồng mới

Tải về

5 (1) Dragon Ball Saiyans United Miễn phí 4.883

Dragon Ball: Saiyan United là một game nhập vai chiến thuật thẻ tướng mới về vũ trụ DRAGON BALL (7 viên ngọc rồng) nơi bạn sẽ cùng các Saiyan huyền thoại chiến đấu bảo vệ trái đất.

Chiến đấu cùng với các Saiyan huyền thoại trong game Dragon Ball Saiyan United
Chiến đấu cùng với các Saiyan huyền thoại trong game Dragon Ball Saiyan United

Làm sống lại câu chuyện của Goku và các anh hùng Saiyan khác trong game mới DRAGON BALL: SAIYANS UNITED. Vượt qua các trận đấu hoành tráng, trải nghiệm cuộc sống trong vũ trụ Dragon Ball khi bạn chiến đấu cùng với những người bảo vệ trái đất.

Tải game Dragon Ball: Saiyan United cho Android

Game sẽ cho bạn trải nghiệm câu chuyện của Dragon Ball từ các sự kiện hoành tráng cho tới những nhiệm vụ nhẹ nhàng, thưởng thức một số câu chuyện độc đáo. Khám phá các khu vực và các cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới khi bạn tiến bộ thông qua cốt truyện.

Bảo vệ trái đất khỏi các kẻ thù đến từ những hành tinh khác đến xâm chiến. Chiến đấu với những nhân vật phản diện huyền thoại như Freiza, Cell… làm sống lại các trận chiến yêu thích của bạn trong vũ trụ 7 viên ngọc rồng.

Xây dựng một đội quân mạnh mẽ và chiến đấu để bảo vệ trái đất
Xây dựng một đội quân mạnh mẽ và chiến đấu để bảo vệ trái đất

Thu thập các anh hùng Saiyan huyền thoại, hình thành một đội quân mạnh mẽ và chiến đấu với các chiến binh khác để kiểm tra sức mạnh. Thu thập những vật chất nâng cấp hiếm cho Saiyan của bạn, hình thành mối liên kết mạnh mẽ với mọi anh hùng trong vũ trụ Dragon Ball.

Những trận chiến PvP căng thẳng nhưng hấp dẫn đang chờ đợi bạn trong sân chơi mới Dragon Ball Saiyan United. Hãy tải game và tham gia ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 330,6 MB
  • Lượt xem: 6.286
  • Lượt tải: 4.883
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế