Dragon's Dogma 2: Cách nhận 2 phần thưởng trong Jadeite Orb quest

  • 1 Đánh giá

Càng tìm hiểu sâu về Dragon's Dogma 2, game thủ càng nhận ra rằng trò chơi muốn bạn tự mình tìm ra mọi thứ. Một quest có tên Hunt for the Jadeite Orb là một ví dụ điển hình cho điều này. Lúc đầu, bạn có thể nghĩ nhiệm vụ này chỉ có một lựa chọn, nhưng thực ra là không cần phải lựa chọn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách để nhận được cả hai phần thưởng trong nhiệm vụ Hunt for the Jadeite Orb.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nhận 2 phần thưởng trong Jadeite Orb quest
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nhận 2 phần thưởng trong Jadeite Orb quest

Dragon's Dogma 2: Cách nhận cả hai phần thưởng trong "Hunt for the Jadeite Orb" quest

Trước khi thực hiện nhiệm vụ Hunt for the Jadeite Orb, hãy chắc chắn rằng bạn có đủ vàng bên mình vì nhiệm vụ này có thể khá tốn kém.

Kiếm Jadeite Orb

Điều đầu tiên bạn cần làm là đến Venvorth, sau đó cưỡi bò đến Checkpoint Rest Town (không nên đi bộ). Nếu bạn chọn đi nhờ xe, điểm đến sẽ tự động là thị trấn.

Khi bạn đến Checkpoint Rest Town, sẽ có một NPC tên là Offuvle xuất hiện. Anh ta sẽ giải thích rằng mình cần tìm Jadeite Orb để bán, đó là nhiệm vụ của bạn. Khi bạn tiến sâu hơn vào thị trấn, sẽ có một NPC khác tên là Everand, người này cũng muốn có quả cầu. Vì vậy, thoạt nhìn, bạn cho rằng sẽ phải chọn xem nên giao Jadeite Orb cho ai, nhưng thật ra không cần phải chọn.

Mua một Jadeite Orb từ Ibrahim
Mua một Jadeite Orb từ Ibrahim

Sau khi nói chuyện với Everand về quả cầu, bạn nghĩ mình phải ra ngoài và tìm nó. Đó chính là quá trình suy nghĩ của nhiều game thủ. Tuy nhiên, lúc này bạn sẽ gặp một người chủ cửa hàng tên Ibrahim. Bạn có thể mua một quả cầu từ người này. Vì chỉ có thể mua một Jadeite Orb nên bạn có tùy chọn nhân đôi quả cầu với giá khoảng 2000 Vàng.

Mua và nhân đôi Jadeite Orb với giá khoảng 2000 Vàng
Mua và nhân đôi Jadeite Orb với giá khoảng 2000 Vàng

Thu thập phần thưởng

Phần tiếp theo rất quan trọng, hãy đảm bảo bạn làm theo đúng: Hiện tại, bạn có hai quả cầu Jadeite Orb, một giả và một thật. Hãy đưa quả cầu thật cho Everand. Anh ta sẽ cần xác thực nó, vì vậy bạn hãy đi theo khi anh ta yêu cầu. Một khi Everand biết đó là quả cầu thật, bạn sẽ được anh ta thưởng. Còn với quả cầu giả, hãy quay trở lại lối vào thị trấn nơi Offuvle đang đợi. Đưa cho anh ta quả cầu giả, sau đó bạn sẽ nhận được phần thưởng thứ hai.

Cập nhật: 27/03/2024
  • 55 lượt xem
Xem thêm: Dragon's Dogma 2