Hướng dẫn chơi My Hero Ultra Impact

  • 1 Đánh giá

My Hero Ultra Impact, trò chơi nhập vai chiến đấu theo lượt được phát triển bởi Bandai Namco, mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi với các nhân vật trong manga/anime My Hero Academia nổi tiếng.

Người chơi có thể xây dựng đội của riêng mình với nhiều nhân vật khác nhau từ anime gốc, trở nên mạnh mẽ hơn và chiến đấu chống lại những kẻ phản diện để cứu mọi người.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cơ bản tân thủ cần biết trước khi bắt đầu hành trình trở thành anh hùng trong My Hero Ultra Impact.

Tải My Hero Ultra Impact cho iOS Tải My Hero Ultra Impact cho Android

Hướng dẫn chơi My Hero Ultra Impact

Gameplay của My Hero Ultra Impact

Người chơi sẽ tạo một đội 5 người để sử dụng chống lại những kẻ phản diện trong câu chuyện chính. Nâng cấp và làm cho họ mạnh hơn để đạt được số lượng ngôi sao hoàn hảo trong mọi giai đoạn. Ngoài ra còn có một hệ thống gacha để thu thập tất cả các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện.

Chế độ trò chơi

My Hero Ultra Impact có 6 chế độ chơi khác nhau bao gồm: Main Quest, Level Up Quest, Event Quests, USJ, Ultra Arena và VE Tower.

  • Main Quest: về cốt truyện của trò chơi với các chế độ dễ và khó. Số sao nhận được sau một cấp độ xác định khả năng chiến đấu, vì vậy hãy cố đạt được 3 sao. Main Story sẽ mở khóa rất nhiều tính năng trong trò chơi, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện tất cả mục này trước.
  • Level Up Quest: các nhiệm vụ để thu thập vật phẩm tăng cấp độ của nhân vật, ký ức và kỹ năng.
  • Event Quest: các nhiệm vụ có thời gian giới hạn để nhận thêm nhiều phần thưởng.
  • USJ và VE Tower: cung cấp các mảnh và huy chương để mua những vật phẩm đặc biệt từ cửa hàng.
  • Ultra Arena: phần PvP của trò chơi, nơi mọi người sẽ chiến đấu với những game thủ khác để giành được đá quý và thẻ.

Chọn đội hình hoàn hảo

Mỗi nhân vật có các mối quan hệ STR (đỏ), INT (xanh lá cây), ABL (xanh lam), DST (tím) và MND (vàng). Bên cạnh đó, vì nó là một trò chơi gacha, các nhân vật cũng có độ hiếm khác nhau.

Khả năng tương thích của đội cũng là một yếu tố quan trọng trong trò chơi, vì vậy hãy xây dựng nhân vât ngày càng mạnh hơn. My Hero Ultra Impact cũng có một hệ thống Memory mang lại cho nhân vật một bonus và có một set riêng.

Một số Memory có thể nâng cao chỉ số siêu hạng trong trận chiến, vì vậy hãy đảm bảo chọn Memory lý tưởng cho các anh hùng của mình với hiệu ứng tốt nhất.

Tìm hiểu về các loại sở thích và khả năng tương thích của nhân vật

Cũng giống như trong Pokémon, mỗi nhân vật đều có thuộc tính riêng của nó nhưng điểm khác biệt là nhân vật có độ hiếm khác nhau sẽ có thuộc tính khác nhau. Mỗi người trong số họ đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng và đây là biểu đồ sơ lược về điều đó.

Mối quan hệMạnh hơnYếu hơn
STRINTABL
ABLSTRINT
INTABLSTR
DSTMND
MNDDST

Nâng cấp nhân vật và kỹ năng

Mặc dù việc hoàn thành các cấp độ sẽ mang lại điểm kinh nghiệm nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Vì vậy, để lên cấp nhân vật nhanh hơn, mọi người cần tăng cấp bằng cách sử dụng thanh Level Up.

Đối với kỹ năng của nhân vật, game thủ có thể sử dụng các gói sức mạnh và chip để đánh thức. Ngoài ra còn có 2 cách để mở khóa kỹ năng: Basic Route cho phép xây dựng từ nền tảng và Piece Route để trở nên mạnh mẽ, nhanh nhẹn hơn nhiều. Memory cũng có thể được tăng cấp để làm tăng tác dụng của các buff.

Cập nhật: 30/03/2023
  • 128 lượt xem