Dream Shambhala: Merge Explore cho Android 0.1.3 Game hợp nhất và xây dựng lại vùng đất Shambhala

Tải về

3 (1) WH Mob GAMES Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Dream Shambhala: Merge Explore!

Bạn đã bao giờ cảm thấy cực kỳ thất vọng trong cuộc sống? Bạn mơ ước có một nơi để mình giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, tránh xa những rắc rối của thế giới và sống một cuộc sống mục vụ đơn giản một cách nhàn nhã? Nếu đã từng có mơ ước như vậy, hãy để game Dream Shambhala: Merge Explore hiện thực hóa giấc mơ đó của bạn.

Dream Shambhala cho bạn khám phá một vùng đất yên bình đầy điều hấp dẫn

Chơi game mô phỏng hợp nhất này, bạn có thể buông bỏ những suy nghĩ xao lãng trong lòng và trở về với cuộc sống thôn quê đầy nhàn hạ. Shambhala mộng mơ, một nơi yên bình xa xôi giữa những ngọn núi, chứa đựng đầy điều hấp dẫn và những bí mật đang chờ bạn khám phá.

Tính năng nổi bật của game Dream Shambhala: Merge Explore cho Android

Tái tạo và khôi phục Shambhala

Người chơi sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng rộng lớn. Vuốt ngón tay để hợp nhất các item. Bạn có thể tích lũy tài nguyên bằng cách hoàn thành các đơn đặt hàng và từng bước mở khóa các khu vực khác nhau của Shambhala. Từ khu vườn thơ mộng đến núi tuyết, từ khu văn học đến phố ăn vặt, những công trình kiến trúc tinh xảo sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình xuyên qua thế giới mộng mơ của Shambhala.

Làm nông nghiệp và quản lý, tạo nên vùng quê mộng mơ

Game mô phỏng nông nghiệp nông thôn thực tế, cho bạn thu hoạch cây trồng, phát triển công thức nấu ăn, nấu những món ăn ngon và tạo ra ngôi nhà ấm cúng của riêng mình. Bạn cũng có thể trồng hoa để bán ở cửa hàng hoa và trang trí sân sau nhà.

Sửa chữa và tái thiết lại mọi thứ, giúp cho Shambhala có được vẻ đẹp như trước đây

Câu chuyện nhập vai, trải nghiệm phong tục địa phương

Khám phá những giai thoại của Shambhala trong câu chuyện của trò chơi. Bạn đồng hành cùng Amy để thực hiện mong muốn của dân làng, kết bạn và có được tình yêu, xây dựng các mối quan hệ và gặp gỡ những nhân vật có tính cách khác nhau, trải qua niềm vui nỗi buồn cùng họ.

Nhiều hoạt động đang chờ bạn trải nghiệm

Các hoạt động trong game được phân theo mùa, cực kỳ đa dạng để bạn mở khóa những đồ trang trí độc quyền. Tham gia Lễ hội hoa, vui chơi tại Hội chợ chùa với các nhân vật yêu thích và cùng nhau trải qua một lễ hội lãng mạn. Đi câu cá bên hồ vào một buổi chiều đầy nắng, tận hưởng khoảng thời gian nhàn nhã và vô tư… Từ xuân sang đông, từ vẻ đẹp của thiên nhiên đến sự chuyển mùa, muôn vàn hoạt động để bạn thưởng thức.

Xây dựng lại Shambhal và giúp nó có được vẻ đẹp như trước đây. Xây dựng các tòa nhà, quy hoạch đất nông nghiệp, quản lý thu hoạch với nhà thiết kế Amy và làm cho Shambhala trở lại thời kỳ thịnh vượng.

Không chỉ là một game hợp nhất, trong Dream Shambhala, bạn còn được còn được trải nghiệm canh tác đất nông nghiệp và tái thiết khu vực. Tải game về máy và bắt đầu cuộc phiêu lưu tuyệt vời ở vùng đất Shambhala này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế