Dress Up: Snow White Game thời trang nàng Bạch Tuyết xinh đẹp

Tải về

5 (1) Game4Fun Miễn phí 96 Dung lượng: 7,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Dress Up: Snow White là game thời trang miễn phí cho bạn gái và trẻ em với chủ đề Nàng Bạch Tuyết - Snow White. Bạn có thể chơi game Dress Up: Snow White trên nền tảng Windows và Windows Mobile với nhạc nền vui nhộn và bộ sưu tập váy áo, phụ kiện phong phú.

Game thời trang Dress Up: Snow White

Dress Up: Snow White là sự kết hợp của nhiều cách chơi trong cùng 1 game thời trang bạn gái, bao gồm trang điểm, thay quần áo, chọn kiểu tóc, phụ kiện… Bạn có thể bắt đầu bằng cách chọn cho Bạch Tuyết 1 đôi giày xinh, kiểu tóc phù hợp, chọn váy liền hay váy áo rời, tiếp đến là các loại phụ kiện như hoa tai, vòng cổ. Đừng quên chọn vương miện để đội lên đầu Bạch Tuyết và biến nàng thành công chúa xinh đẹp nhất!

Giao diện game

Nhân vật chính trong game Dress Up: Snow White là nàng Bạch Tuyết - công chúa xinh đẹp 14 tuổi bước ra từ câu chuyện cổ tích Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn. Bạch Tuyết sở hữu làn da trắng như tuyết, khuôn mặt tròn, tóc đen như gỗ mun và môi đỏ như máu.

Thay đồ cho công chúa

Trên giao diện trực quan của Dress Up: Snow White for Windows, bé sẽ tự tay phối đồ và phụ kiện cho nhân vật để nàng Bạch Tuyết thật xinh đẹp và lộng lẫy trong đêm hội. Game còn được lồng ghép nhạc nền vui và hình nền phía sau là những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ như trong truyện cổ tích.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,8 MB
  • Lượt xem: 759
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm