Fashion Model Game người mẫu thời trang miễn phí

Tải về

4,7 (3) Game4Fun Miễn phí 65 Dung lượng: 23,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Đúng như tên gọi, Fashion Model là game người mẫu thời trang thời thượng và chuyên nghiệp. Bạn có thể chơi game Fashion Model miễn phí trên máy tính, tablet hay smartphone của mình.

Game thời trang Fashion Model

Game thời trang Fashion Model thích hợp cho bạn gái, bé gái hay bất cứ ai đam mê thời trang, làm đẹp và nhiều hơn thế. Trong vai trò nhà tạo mẫu, nhiệm vụ của người chơi là chọn kiểu tóc, quần áo, giày… cho người mẫu để cô ấy tự tin tỏa sáng trên sàn diễn thời trang. Bạn đã sẵn sàng cho nhiệm vụ thú vị nhưng cũng không thiếu thử thách này chưa?

Fashion Model là game thời trang bạn gái hấp dẫn đến từ hãng Game4Fun - cha đẻ loạt game thay quần áo cực vui như Ariel Fashion Show, Elsa Fashion hay Boutique Shop. Nếu như ở các game trước đó, nhiệm vụ của bạn là “lên đồ” cho nàng tiên cá, công chúa… thì lần này, sứ mệnh sẽ nặng nề hơn 1 chút. Đó là lựa chọn và thay đồ cho người mẫu chuyên nghiệp để sẵn sàng cho những màn biểu diễn trên sân khấu lớn.

Lựa chọn item cho nhân vật

Nhân vật chính trong game Fashion Model là 1 cô nàng xinh đẹp - người mẫu chuyên nghiệp với vóc dáng hoàn hảo. Nhấn nút Play để bắt đầu khám phá thế giới thời trang tuyệt vời, nơi bạn được thỏa sức sáng tạo theo trí tưởng tượng phong phú của mình.

Đầu tiên, hãy chọn cho cô ấy 1 kiểu tóc bất kỳ - có thể là tóc dài, tóc ngắn, xoăn hay thẳng với màu sắc đa dạng. Tiếp theo là 1 đôi giày từ kho đồ đa dạng của Fashion Model. Lần lượt người chơi sẽ chọn cho người mẫu những item thời trang khác như váy liền, áo, chân váy hay quần… nhưng mọi thứ cần được “mix and match” hợp lý với nhau. Các món đồ có thể có cùng màu sắc, chung chất liệu, kiểu dáng hay phong cách để thể hiện cá tính riêng của người mặc.

Thể hiện phong cách qua trang phục

Cuối cùng là những item không thể thiếu để làm nổi bật bộ cánh chính - đó là phụ kiện. Bạn sẽ lựa chọn vòng cổ, hoa tai và túi xách phù hợp cho trang phục đã chọn ở trên. Ta-da, vậy là người mẫu đã được “lên đồ” hoàn chỉnh với đầy đủ trang phục và phụ kiện. Cô ấy đã sẵn sàng bước lên sân khấu và thể hiện cá tính thông qua bộ đồ này! Nhiệm vụ của bạn chỉ là chụp ảnh để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này thôi!

Game Fashion Model có dung lượng nhỏ gọn và nhạc nền vui nhộn, thích hợp để giải trí mọi lúc mọi nơi. Bé có thể chơi game 1 mình, cùng bạn bè hay người thân để chia sẻ khoảng thời gian thú vị này!

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 23,3 MB
  • Lượt xem: 508
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fashion Model

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm