Đưa em tìm mối tình đầu Phim hài Hàn Quốc - Life if beautiful

10/10 (1) Lượt xem: 57 Phát hành: Lotte Entertainment Năm: 28/10/2022 Đạo diễn: Choi Kook Hee

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đưa em tìm mối tình đầu phim tâm lý tình cảm hài hước của Hàn Quốc sẽ ra rạp vào cuối tháng 10/2022. Phim Đưa em tìm mối tình đầu đánh dấu màn tái xuất điện ảnh của tài tử kỳ cựu Ryu Seung Ryong sau những vai diễn ấn tượng trong Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7, Cô vợ lắm chiêu, Đại thủy chiến, Nghề siêu khó, vv. Phim Đưa em tìm mối tình đầu là câu chuyện đi tìm lại mối tình đầu của 1 phụ nữ khi biết mình bị ung thư.

Nhân vật chính của phim Đưa em tìm mối tình đầu là Oh Se Yeon - cô đã dành cả đời chăm lo cho chồng con. Khi phát hiện mình mắc bệnh nan y, Se Yeon đã quyết tâm dành khoảng thời gian còn lại để sống cho bản thân và 1 trong số ddoscoo đã ưu tiên cho việc tình lại mối tình đầu thời trung học. Cô đã nói với chồng cô và muốn anh đồng hành cùng, cũng dịp này cả 2 đã có dịp hoài niệm những khoảnh khắc đẹp đẽ, tươi sáng nhất mà họ từng trải qua bên nhau.

Trailer phim Đưa em tìm mối tình đầu

Thông tin thêm phim Đưa em tìm mối tình đầu

Thời lượng:Đang cập nhật
Diễn viên:Ryu Seung Ryong, Yum Jung Ah, Ong Seong Wu, Park Se Wan
Đạo diễn:Choi Kook Hee
Năm phát hành:28/10/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Đưa em tìm mối tình đầu

Poster phim Đưa em tìm mối tình đầu
Poster phim Đưa em tìm mối tình đầu
  • 357 lượt xem
Link xem Đưa em tìm mối tình đầu