Dungeon Dogs cho iOS 1.0.5 Game idle những chiến binh chó siêu dễ thương

Tải về

3 (1) PocApp Studios Miễn phí 02

Là sản phẩm đến từ nhà phát triển của Castle Cats, Dungeon Dogs là một game nhập vai nhàn rỗi (idle RPG) cho phép bạn chiến đấu, xây dựng, thu thập và chế tạo mọi thứ trên thiết bị di động của mình.

Quản lý đội chó anh hùng của bạn trong game Dungeon Dogs
Quản lý đội chó anh hùng của bạn trong game Dungeon Dogs

Tham gia game, bạn sẽ đồng hành với các chú chó là Lyra, Ken và Poppy trong cuộc phiêu lưu ở Lupinia để hạ gục vua mèo độc ác, kẻ đang đàn áp dân số chó một cách dã man và coi chó là những công dân hạng 2.

Dungeon Dogs là một game "pick up and play" hoàn hảo với cơ chế chơi hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt, dành cho tất cả mọi người. Đưa những con chó nổi loạn của bạn đi chiến đấu với kẻ thù, trong khi đó, gamer nhanh tay thu thập chiến lợi phẩm và tiếp tục tham gia vào các cuộc chiến chống lại áp bức trong thời gian thực. Lựa chọn là tùy thuộc vào bạn.

Ấp nở ra những con chó mới
Ấp nở ra những con chó mới

Tính năng nổi bật của game Dungeon Dogs cho iOS

Hệ thống gameplay hành động và nhàn rỗi

Đặt các anh hùng chó vào cuộc chiến và đi làm việc khác, khi quay trở lại game, hãy thu thập chiến lợi phẩm và nâng cấp hero của mình bằng hệ thống chế tạo của Dungeon Dogs. Thu thập các chú chó mới trong quá trình chơi, mỗi con có bộ kỹ năng và đặc điểm riêng.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia các trận chiến bất cứ khi nào nếu muốn giúp đỡ các anh hùng của mình.

Tạo diện mạo cho hero của bạn
Tạo diện mạo cho hero của bạn

Thu thập và tùy chỉnh

Với 45 anh hùng chó khác nhau để người chơi thu thập, có rất nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn. Đặt các hero vào cuộc chiến và tiến hóa để mở khóa các kỹ năng, đặc điểm và trang phục mới, biến mỗi hero trở nên độc đáo. Bạn cũng có thể thu thập hơn 100 vật phẩm khác nhau cho thủ lĩnh bang hội của mình và tùy chỉnh theo ý thích.

Trải nghiệm vừa cũ vừa mới

Câu chuyện độc lập của Dungeon Dogs khá giống với vũ trụ Castle Cats trong một cốt truyện vui nhộn, thu hút cả những người mới và fan yêu thích các trò chơi RPG idle của PocApp.

Chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh mẽ, độc ác
Chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh mẽ, độc ác

Nội dung mới liên tục được bổ sung

Với hơn 85 nhiệm vụ cho tới hiện tại, Dungeon Dogs vẫn không ngừng phát triển và được bổ sung nội dung mới trong các lần cập nhật thường xuyên trong tương lai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 345,3 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dungeon Dogs

Liên quan, thay thế