Dungeon Dogs cho Android 1.0.4 Game anh hùng chó chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) PocApp Studios Miễn phí 01

Bạn có thể đã biết đến Studio PocApp với trò chơi khá nổi tiếng là Castle Cats. Đây là một game nhập vai nhàn rỗi đã được tải về tới hơn 5 triệu lần. Mới đây, nhà phát triển này tiếp tục tung ra một trò chơi mới, thay thế các anh hùng mèo thành chiến binh chó nhưng lối chơi thì tương tự.

Quản lý đội chó anh hùng của bạn trong game Dungeon Dogs
Quản lý đội chó anh hùng của bạn trong game Dungeon Dogs

Dungeon Dogs được xây dựng với cốt truyện hấp dẫn lấy bối cảnh là Vương quốc Lupinia, nơi bị cai trị bởi một vua mèo độc ác, khiến những con chó dân thường bị đối xử như những công dân hạng 2. Một nhóm nổi dậy bao gồm những con chó săn là Lyra, Ken và Poppy quyết định vùng lên chống lại sự áp bức này và tìm kiếm một chiến binh mạnh mẽ nhất thừa kế ngai vàng.

Thu thập thêm những con chó mới
Thu thập thêm những con chó mới

Tham gia game, bạn sẽ cùng các anh hùng chó giải quyết hàng loạt nhiệm vụ theo cốt truyện sẽ được mở rộng theo thời gian. Hiện Dungeon Dogs có 85 nhiệm vụ và PocApp nói rằng sẽ còn tiếp tục bổ sung vào game. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ có các sự kiện thường xuyên để thu hút người chơi quay lại nâng cấp và chiến đấu với đội chó của mình.

Tạo ra những hero có diện mạo tuyệt đẹp
Tạo ra những hero có diện mạo tuyệt đẹp

Có tất cả 45 con chó khác nhau để gamer thu thập. Khi thành lập được một đội chó đủ mạnh, hãy đưa chúng vào trận chiến, đánh bại các đối thủ độc ác và hoàn thành nhiệm vụ.

Chiến đấu với kẻ thù và vua mèo độc ác
Chiến đấu với kẻ thù và vua mèo độc ác

Mỗi chú chó sẽ có một bộ kỹ năng để mở khóa, giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn trong trận chiến. Thêm nữa, có rất nhiều vật phẩm, trang phục mà bạn có thể trang bị và tăng thêm sức mạnh cho chúng. Nếu đã từng chơi Castle Cats thì chắc chắn bạn sẽ biết cách chơi Dungeon Dogs bởi lối chơi không thay đổi quá nhiều.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dungeon Dogs

Liên quan, thay thế