Dungeon Hunter 6 cho Android 0.6.6 Siêu phẩm game "Kẻ sát nhân ngục tối 6" mở sớm ở EU và bắc Mỹ

Tải về

3 (1) GOAT Games Miễn phí 221 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Huyền thoại ARPG Dungeon Hunter (Kẻ sát nhân ngục tối) của Gameloft đã trở lại với phần thứ 6 của series, do GOAT Games phụ trách phát hành. Trò chơi hiện đang cho đăng ký trước trên cả Play Store & Appstore (không có khu vực Đông Nam Á). Game hiện đang mở tải sớm ở khu vực EU và Bắc Mỹ. Game thủ có thể fake IP sang khu vực này để tải  Dungeon Hunter 6 về máy và chơi ngay bây giờ!

Chọn lớp nhân vật của bạn khi bắt đầu chơi Dungeon Hunter 6
Chọn lớp nhân vật của bạn khi bắt đầu chơi Dungeon Hunter 6

Dungeon Hunter VI sẽ tập hợp những thợ săn tiền thưởng dũng cảm và đưa họ vào một cuộc phiêu lưu hash and slash (chặt chém) độc đáo và mê hoặc, tiếp tục câu chuyện ấp ủ của saga. Bạn sẽ được bước vào những vùng lãnh thổ chưa từng được khám phá, đoàn tụ với các nhân vật mang tính biểu tượng và tận hưởng trải nghiệm cực phấn khích trong phần mới này.

Trò chơi đưa các game thủ quay trở lại Valenthia 200 năm sau sự hy sinh dũng cảm của thợ săn tiền thưởng và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu ly kỳ hoàn toàn mới, với quy mô chưa từng thấy trước đây trong Dungeon Hunter.

Bạn tham gia cuộc hành trình của những anh hùng đang cố gắng ngăn chặn thế lực độc ác xuất hiện từ Forbidden Towers và chiến đấu với Demonic Beings trong trải nghiệm chặt chém hoành tráng.

Chọn một trong 5 lớp có sẵn, triệu tập những người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất và cứu vương quốc khỏi những Ác ma mới và cũ đã quay trở lại. Của cải, Sự tôn trọng, Vinh quang, Quyền lực… tất cả là của bạn.

Tổ chức đội hình mạnh mẽ để chiến đấu
Tổ chức đội hình mạnh mẽ để chiến đấu

Tải game game Dungeon Hunter VI

Đồ họa chất lượng cao

Dungeon Hunter 6 có hình ảnh 3D tuyệt đẹp cho bạn dễ dàng nhận biết mọi yếu tố của trò chơi. Thực tế, tựa game này có các lãnh thổ và nhân vật mới, đồng thời hồi sinh những nhân vật chính mang tính biểu tượng nhất của câu chuyện. Nhờ đó, yếu tố hoài cổ kết hợp hoàn hảo với tất cả các tính năng mới, mang lại trải nghiệm chơi tốt nhất.

Trận chiến trực tuyến nhịp độ nhanh

Trong Dungeon Hunter 6, bạn sẽ tham gia các trận chiến PvP sôi động, nhịp độ nhanh, chiến đấu chống lại những đối thủ mạnh mẽ. Bằng cách kết hợp các kỹ năng của các chiến binh trong mỗi cuộc đấu, bạn có thể cố gắng tận dụng tối đa khả năng của nhân vật và giành chiến thắng. Ngoài ra, tất cả các điều khiển đều được điều chỉnh hoàn hảo trên màn hình cảm ứng, giúp cho trải nghiệm chơi trên Android cực dễ dàng.

Nhiều loại nhân vật

Dungeon Hunter 6 có các nhân vật thuộc nhiều tầng lớp khác nhau. Các chiến binh, pháp sư, cung thủ và sát thủ có thể hợp lực để đánh bại những tên trùm cấp cao - những kẻ sẽ chiến đấu đến cùng để tiếp tục gieo rắc sự hỗn loạn trên khắp thế giới.

Trang bị cho các chiến binh trở nên thật mạnh mẽ
Trang bị cho các chiến binh trở nên thật mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Dungeon Hunter 6 cho Android

Đắm chìm trong những cuộc phiêu lưu mới

  • Bạn sẽ tham gia vào một Chiến dịch mới hoành tráng, giải quyết những bí ẩn của Forbidden Towers và cứu lấy Vương quốc.
  • Khám phá Valenthia và những địa điểm độc đáo mới.

Tham gia hành trình anh hùng

  • Chọn lớp nhân vật Sát nhân ngục tối của bạn trong số các lớp gồm Chiến binh, Sát thủ, Cung thủ, Pháp sư và Boon Sister.
  • Trang bị và tùy chỉnh anh hùng, từng mảnh một.
  • Tùy chỉnh cây kỹ năng phù hợp với phong cách chơi khác biệt của bạn.

Tập hợp lực lượng và thiết lập mối liên kết

  • Tập hợp và triệu tập các thợ săn mạnh mẽ, từ quái vật đơn giản đến anh hùng huyền thoại trong quá khứ
  • Tham gia hoặc tạo bang hội của riêng mình, hợp tác với các đồng minh để đánh bại những kẻ thù đáng gờm đang đe dọa thế giới của bạn.

Trải nghiệm chơi game chất lượng cao

  • Hình ảnh được nâng cấp tạo ra một thế giới với đầy những địa điểm sống động, nhân vật được thiết kế tốt và hiệu ứng chiến đấu bắt mắt.
  • Đắm mình trong một câu chuyện hấp dẫn, lồng tiếng chuyên nghiệp và OST bắt tai.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 464
  • Lượt tải: 221
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dungeon Hunter 6

Liên quan, thay thế