Dynasty Pantheon cho Android 1.06 Game Tam Quốc có thiết kế tướng đáng yêu

Tải về

3 (1) Pyro Entertainment Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn có thích trò chơi chạy đua nhàn rỗi lấy bối cảnh thời Tam Quốc không? Nếu bạn luôn hứng thú với các câu chuyện anh hùng thời bấy giờ và cuộc chiến khốc liệt thì game Dynasty Pantheon là đề xuất hoàn hảo.

Dynasty Pantheon cho bạn tham gia hành trình phiêu lưu bất tận trong Tháp Sky

Game nhập vai chiến lược Dynasty Pantheon sẽ cho người chơi tham gia vào thế giới bị chiến tranh tàn phá, đầy những sinh vật bất tử và kỳ ảo, đồng thời chiêu mộ những anh hùng Tam Quốc mạnh nhất để chiến đấu bên cạnh bạn.

Nhiệm vụ của game thủ là triển khai các vị tướng Tam Quốc đáng yêu của mình và tham gia vào nhiều chiến trường khác nhau có địa hình hỗn hợp. Các tướng này sẽ cạnh tranh chống lại lẫn nhau cùng với 5 người chơi khác, xuất phát từ cùng một điểm.

Mỗi cấp độ tháp có một chủ đề riêng, bao gồm Tam Quốc, giả tưởng, vương quốc quỷ… Các chiến trường độc đáo kết hợp nhiều khu vực khác nhau, từ điểm đầu đến điểm cuối. Chỉ có 3 người chơi hàng đầu vượt qua chiến trường trước tiên mới đủ điều kiện để vào level tháp tiếp theo.

Chiến đấu với các huyền thoại Tam Quốc mạnh mẽ, chinh phục các chiến trường khác nhau

Tính năng nổi bật của game Dynasty Pantheon cho Android

Trải nghiệm trận chiến ly kỳ của game chiến tranh ảo lấy bối cảnh Tam Quốc. Trong thế giới giả tưởng tuyệt đẹp này, bạn triệu hồi những anh hùng Tam Quốc nổi tiếng, tham gia vào các chiến trường chiến đấu căng thẳng và chinh phục tháp để giành được kho báu đáng giá.

Rèn luyện anh hùng mạnh mẽ

Trong game, bạn có thể triệu hồi một loạt anh hùng Tam Quốc tới Sky Tower. Mỗi tướng đều có những ưu điểm và đặc điểm riêng, cho phép gamer phân bổ họ một cách chiến lược vào các chiến trường khác nhau. Huấn luyện các anh hùng trở nên mạnh nhất và thể hiện sức mạnh khi chiến đấu.

Thử thách trong nhiều chiến trường đa dạng.

Game cung cấp nhiều thách thức và sự kiện yêu cầu người chơi cần liên tục cải thiện khả năng cho các tướng của mình. Di chuyển qua nhiều loại chiến trường khác nhau, thách thức những kẻ thù mạnh mẽ, và trở thành anh hùng Tam Quốc thực thụ.

Trí thông minh và chiến lược

Game yêu cầu gamer phải làm quen với từng chiến trường và lập kế hoạch chiến lược, sử dụng các tướng khác nhau. Chỉ khi hiểu đức điểm mạnh - yếu của từng nhân vật, bạn mới có thể giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Nếu là người yêu thích Tam Quốc, các cuộc cạnh tranh trong Dynasty Pantheon sẽ mang đến bạn cảm giác phấn khích bất tận. Tải game miễn phí về máy và thưởng thức ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.06
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dynasty Pantheon

Liên quan, thay thế