EA SPORTS FC Tactical cho iOS Pre-Order Game quản lý bóng đá chiến lược mới trên iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Electronic Arts Miễn phí 53

EA SPORTS FC Tactical mang đến một cách mới để bạn thưởng thức các game bóng đá trên di động. Người chơi sẽ xây dựng đội bóng trong mơ của mình với sự lựa chọn khổng lồ các cầu thủ từ nhiều giải đấu và câu lạc bộ nổi tiếng nhất trên thế giới, đắm mình vào lối chơi theo lượt kết hợp với tính xác thực tuyệt vời, niềm vui siêu thực đồng thời đưa ra các lựa chọn để đi đến chiến thắng.

Dạy cho các cầu thủ của bạn những bước di chuyển kỹ thuật mới trong EA SPORTS FC Tactical
Dạy cho các cầu thủ của bạn những bước di chuyển kỹ thuật mới trong EA SPORTS FC Tactical

Mùa giải 23/24 mới nhất đã mở trong EA SPORTS FC Tactical. Trải nghiệm bóng đá ly kỳ giờ đây nằm ngay trong tầm tay bạn.

Tải game EA SPORTS FC Tactical cho iOS

EA SPORTS FC Tactical có gameplay dễ chơi mang bóng đá đến gần bạn hơn. Bạn hãy chuẩn bị cho các trận đấu bóng đá chiến thuật căng thẳng bằng cách thu thập và tăng cường sức mạnh cho các cầu thủ trong đội. Huấn luyện cầu thủ thành thạo các kỹ năng chuyển động, mở khóa các đặc điểm hoàn hảo để tiến bộ và tùy chỉnh đội với nhiều vật phẩm khác nhau như thiết kế sân vận động, bộ đồ và bóng. Đưa ra quyết định chiến lược trên sân, điều chỉnh chiến thuật trong thời gian thực và dẫn dắt đội của bạn giành chiến thắng.

Hơn 600 cầu thủ từ Premier League cho bạn lựa chọn
Hơn 600 cầu thủ từ Premier League cho bạn lựa chọn

Giải phóng kỹ năng quản lý của bạn và tạo ra những nhà vô địch nhờ tính chân thực tuyệt vời của trò chơi. Xây dựng đội bóng bằng cách chọn những cầu thủ ngôi sao như Erling Haaland, Son Heung-min, Jude Bellingham, Federico Chiesa và Virgil van Djik; từ các giải đấu hàng đầu như Premier League, La Liga, Bundesliga, Ligue 1 và Serie A và hơn nữa; cạnh tranh trong các giải đấu, bao gồm cả giải đấu mang tính biểu tượng UEFA Champions League.

EA SPORTS FC Tactical cũng có rất nhiều chế độ chơi cho bạn thưởng thức, từ các trận đấu giao hữu, World Tour cho đến các cuộc đấu cạnh tranh căng thẳng, bao gồm cả đấu tranh hạng, Leagues, và Guilds. Tập hợp đội hình trong mơ của bạn, phân tích chiến trường và cạnh tranh với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới.

Các trận đấu giới hạn thời gian và tập luyện không chỉ cho bạn có được kinh nghiệm huấn luyện quý giá để nâng cấp cầu thủ và đội của mình, mà còn thể hiện cả các bước di chuyển của cầu thủ trong những đoạn cắt cảnh sống động. Dạy các kỹ năng tuyệt vời cho cầu thủ và khiến đối thủ choáng váng trên sân.

Rèn luyện các kỹ năng và chiến thuật trong các trận đấu
Rèn luyện các kỹ năng và chiến thuật trong các trận đấu

Các cầu thủ đang chờ đợi bạn! Hãy bước ra sân và bắt đầu cuộc phiêu lưu bóng đá hoàn toàn mới trong game mô phỏng quản lý thể thao mới EA SPORTS FC Tactical. Ấn đăng ký game ngay hôm nay và sẵn sàng trở thành một phần của thế hệ game bóng đá di động tiếp theo. Game dự kiến phát hành vào 18/1/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 990,9 MB
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế