En Garde! Game kiếm hiệp phương Tây vui nhộn

Tải về

5 (1) Fireplace Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

En Garde! là một trò chơi hành động kiếm hiệp phong cách phương Tây thú vị mới trên Steam! Hãy chiến đấu với những tên lính gác vô duyên và những tên quý tộc bất chính trong những trận chiến nhịp độ nhanh vui nhộn. Lợi dụng môi trường, trí thông minh và lưỡi kiếm của bạn để dạy cho tất cả chúng một bài học!

En Garde! là game kiếm hiệp phong cách phương Tây thú vị
En Garde! là game kiếm hiệp phong cách phương Tây thú vị

Download En Garde

Từ những trang sử bị lãng quên, kiếm sĩ huyền thoại / nhà thám hiểm hào hoa / anh hùng của nhân dân - Adalia de Volador, đã xuất hiện! Trong game phiêu lưu En Garde Steam, bạn sẽ vào vai nữ hiệp Adalia và trải qua những cuộc vượt ngục táo bạo đầy những pha đấu kiếm, trào phúng và những trò tai quái của cô ấy.

Chiến đấu với lính gác và quý tộc trong những trận chiến nhịp độ nhanh vui nhộn
Chiến đấu với lính gác và quý tộc trong những trận chiến nhịp độ nhanh vui nhộn

Hãy thách thức Bá tước tàn ác và chống lại chế độ chuyên chế trong En Garde! Các địa điểm được thiết kế đẹp mắt, các nhân vật lôi cuốn và số lượng trò đùa chiến đấu đáng kinh ngạc sẽ đưa bạn đến với thời kỳ hoàng kim của phim hài kiếm hiệp Tây Âu! Vì vậy, hãy mài sắc thanh kiếm của bạn, lấy ủng, mũ và tham gia vào những màn đấu kiến vui nhộn nhưng cũng đầy kịch tính!

Hãy tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù để đùa giỡn với chúng
Hãy tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù để đùa giỡn với chúng

Tính năng chính của game En Garde

Đấu kiếm tinh tế

Đỡ đòn, phản công và tấn công theo cách của bạn để giành chiến thắng! Chiến đấu thật phong cách để lấp đầy thanh Panache Meter của bạn và mở khóa các kỹ năng đặc biệt! Nhưng bạn sẽ cần nhiều hơn thanh kiếm của mình để giành chiến thắng và giải cứu người dân…

Thích nghi và cải tiến

Những trận chiến đầy thử thách, luôn thay đổi trong game En Garde buộc bạn phải dựa vào sự xảo quyệt và nhanh trí của mình để làm phiền kẻ địch. Hãy tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù để đùa giỡn với chúng và thể hiện phong cách chiến đấu của bạn.

Đỡ đòn, phản công và tấn công theo cách của bạn để giành chiến thắng
Đỡ đòn, phản công và tấn công theo cách của bạn để giành chiến thắng

Thử nghiệm môi trường

Khu vực chiến đấu là sân chơi đầy cơ hội để tạo ra những trò nghịch ngợm và chiếm thế thượng phong. Gây bất ngờ, làm choáng hoặc trốn tránh kẻ thù bằng nhiều đồ vật khác nhau - từ việc lăn những chiếc thùng gỗ cho đến làm rơi đèn chùm.

Chế độ đấu trường

Mở khóa các công cụ sửa đổi thú vị của En Garde có thể giúp bạn thay đổi tình thế và các tình huống chiến đấu mới trong chế độ Đấu trường. Chơi và phát lại các kịch bản ngẫu nhiên để kiểm tra kỹ năng của bạn trước làn sóng kẻ thù!

Khu vực chiến đấu là sân chơi đầy cơ hội để tạo ra những trò nghịch ngợm
Khu vực chiến đấu là sân chơi đầy cơ hội để tạo ra những trò nghịch ngợm

Nhân vật cá tính

Chuẩn bị sẵn sàng để chiêm ngưỡng một dàn diễn viên rực rỡ sẽ làm lóa màn hình của bạn! Adalia và các đối thủ của cô ấy sẽ phản ứng với từng hành động của bạn, trao đổi với nhau những câu nói dí dỏm trong suốt cuộc chiến.

Địa điểm độc đáo

Khám phá câu chuyện về Adalia với vô số thử thách độc đáo cần hoàn thành và những bí mật cần khám phá. Chiến đấu qua các khu chợ, ngục tối và cung điện - thế giới là sân khấu cho các trận đấu tay đôi hoành tráng của bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: En Garde

Liên quan, thay thế