Epic Summoners 2 cho Android 1.0.0.66 Game nhập vai chiến đấu hấp dẫn

Tải về

2 (1) FT Games Miễn phí 06

Epic Summoners 2 là phần 2 của game Epic Summoners - game nhập vai cho phép bạn quản lý một nhóm anh hùng và chiến đấu với kẻ thù. Chơi game, sử dụng chiến lược riêng và điều hành tất cả các cuộc tấn công để giành chiến thắng mọi trận chiến ngay bây giờ!

Epic Summoners 2 là phần 2 game Epic Summoners mang đến cho bạn cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn

Epic Summoners 2 được thiết kế với phong cách đồ họa low poly, thêm nhiều tuyến truyện mới và phát triển các kỹ năng tích hợp hơn, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới.

Tải game Epic Summoners 2 cho Android.

Epic Summoners 2 Android có rất nhiều loại chiến binh khác nhau, mỗi loại sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng. Không chỉ vậy, bạn có thể dùng những chiến lợi phẩm mình có được trong quá trình chiến đấu để cải thiện khả năng của họ. Điều này có nghĩa là game thủ có thể tạo ra một đội với khả năng phối hợp nhuần nhuyễn hơn, nhiều kiểu tấn công khác nhau.

Kết hợp các anh hùng, trở thành bậc thầy chiến thuật trong game

Một tính năng thú vị khác của game nhập vai Epic Summoners 2 là tùy thuộc vào vị trí bạn đặt các anh hùng, người chơi có thể giải phóng các đòn tấn công tích hợp. Trước mỗi trận chiến, gamer có thể đặt tất cả nhân vật lên màn hình và lên kế hoạch tấn công cũng như chiến thuật phòng thủ cho đến khi gần như trở nên bất khả chiến bại.

Epic Summoners 2 mang đến vô số niềm vui khi bạn được khám phá những vật mới độc đáo, đồ họa mới, kỹ năng tích hợp, chiến đấu tự động và lối chơi RPG chất lượng cao hoàn toàn mới trong những trận đánh thú vị. Phần 2 này của game hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, hấp dẫn hơn nhiều so với phần đầu tiên.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.66
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 148 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Epic Summoners 2

Liên quan, thay thế