EVNCPC CSKH cho Android 5.7.25 Ứng dụng theo dõi, tra cứu tiền điện Miền Trung

Tải về

3 (1) Tổng công ty điện lực miền Trung Miễn phí 03

EVNCPC CSKH cho Android là một ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Trung, được phát hành và phát triển trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này, sẽ hỗ trợ nhiều tính năng vô cùng thú vị đến từ các khách hàng tại khu vực miền Trung từ Quảng Bình đến Khánh Hoà và 4 tỉnh Tây Nguyên (Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông).

Khi sử dụng ứng dụng này, thì người dùng có thể thanh toán tiền điện trực tuyến ngay trên điện thoại của mình, thông qua tài khoản ngân hàng mà không cần phải mất thời gian đi ra ngoài để đóng tiền, hay chờ đợi người tới thu tiền điện. Cùng với đó, các bạn sẽ tra cứu điểm thu tiền điện, cùng lịch sử thanh toán các tháng trước một cách dễ dàng.

Tính năng nổi bật của ứng dụng EVNCPC CSKH cho Android

  • Thông báo: Hệ thống sẽ chủ động gửi tin nhắn xuống ứng dụng khi có thông báo về tiền điện, lịch cắt điện, sự cố mất điện, ...
  • Tra cứu: Khách hàng sử dụng điện có thể tra cứu về tình hình sử dụng điện, các điểm và lịch thu tiền điện, biểu đồ phụ tải, ...
  • Dịch vụ điện trực tuyến: yêu đăng ký mua điện, thay đổi thông tin khách hàng, truy cập các trang web thanh toán trực tuyến.
  • Các tiện ích khác: theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ, cảnh báo sản lượng bất thường, ...

Cùng với đó, ở ứng dụng EVNCPC CSKH thì chúng ta dễ dàng theo dõi chỉ số điện theo ngày, tiền điện hàng tháng, so sánh và biết cụ thể lượng điện sử dụng theo ngày của gia đình mình để kịp điều chỉnh sử dụng điện tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem lịch ngừng giảm cung cấp điện để có kế hoạch dùng điện tốt nhất và không bị bất ngờ khi công ty điện lực ngắt điện tạm thời.

Không chỉ vậy, hiện tại ứng dụng này, người dùng còn có thể nhanh chóng gửi các yêu cầu, phản hồi như: làm hồ sơ cấp điện mới, báo sửa điện online, xem lịch tạm ngừng cung cấp điện,... chỉ trong thời gian ngắn ngay trên điện thoại của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: EVNCPC CSKH

Liên quan, thay thế

  • EVNCPC CSKH

    🖼️ Kênh theo dõi, tra cứu hoá đơn điện miền Trung