EVNNPC CSKH cho Android 1.0.0.81 Ứng dụng chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc

Tải về

3 (1) Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc Miễn phí 02

EVNNPC CSKH cho Android là một ứng dụng hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc được phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng được dịch vụ tốt nhất, cập nhật thông tin đầy đủ về các hoạt động của Tổng công ty cũng như Điện lực địa phương.

Tại ứng dụng này, sẽ mang đến nhiều tiện ích đến cho chúng ta như: Tra cứu và theo dõi sản lượng điện tiêu thụ, tra cứu hóa đơn tiền điện, lịch tạm ngừng cấp điện, lịch ghi chỉ số công tơ. tình hình tiêu thụ điện, thông tin giá điện, tra cứu văn bản pháp quy liên quan đến điện, hướng dẫn các dịch vụ, tư vấn sử dụng điện, lịch sử treo tháo, lịch sử thanh toán, tra cứu điểm thu tiền điện…

Tính năng đặc sắc của ứng dụng EVNNPC CSKH cho Android

  • Theo dõi lượng điện sử dụng theo tháng.
  • Xem tiền điện hàng tháng.
  • Nhận thông báo lịch ngừng giảm cung cấp điện, lịch ghi chỉ số.
  • Xem chi tiết giá bán điện cho từng mục đích sử dụng.
  • Đăng ký dịch vụ cấp mới điện, báo hư, sửa chữa.

Khi sử dụng ứng dụng EVNNPC CSKH, các bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm nhanh hóa đơn tiền điện và chỉ số tiêu thụ điện cụ thể từng ngày, từng tháng của gia đình mình. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng so sánh và biết cụ thể lượng điện đã sử dụng theo ngày, từ đó có thể tìm cách sử dụng tiết kiệm điện.

Đặc biệt, ứng dụng này cũng là cầu nối trao đổi thông tin giữa Tổng công ty điện lực và khách hàng. Do đó, chúng ta có thể nhanh chóng thực hiện gửi phản hồi, ý kiến của mình như: làm hồ sơ cấp điện mới, báo sửa điện online, xem lịch tạm ngừng cung cấp điện,... chỉ trong vài phút ngay trên điện thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: EVNNPC CSKH

Liên quan, thay thế

  • EVN NPC

    🖼️ Tổng công ty điện lực miền Bắc