Fall Dudes 3D cho Android 1.1.0 Game Fall Guys mobile đồ họa low-poly

Tải về

3 (1) PepUp Studios Miễn phí 17

Fall Dudes 3D là game mobile được xây dựng dựa theo game Fall Guys trên Playstation và PC. Thực tế, đây giống như là phần tiền truyện được thiết kế dành riêng cho Android, nơi bạn đối đầu với các đối thủ trong một mini-game siêu vui nhộn với rất nhiều cạm bẫy, chướng ngại và các đối thủ màu sắc.

Fall Dudes 3D được cho là phần tiền truyện của game Fall Guys
Fall Dudes 3D được cho là phần tiền truyện của game Fall Guys

Sau khi chọn tên cho nhân vật, bạn đã sẵn sàng đi sâu vào từng cấp độ, cạnh tranh với 39 đối thủ khác trong trò chơi dựa trên vật lý hỗn loạn này, nhiệm vụ là trở thành người cuối cùng và giành chiến thắng. Bạn chỉ cần sử dụng cần điều khiển ảo và nút nhảy để đi qua các màn chơi đầy màu sắc, 3 chiều, tránh những nguy hiểm, cạnh tranh trong một loạt thử thách điên rồ và vô lý, tuân theo cơ chế của từng cấp độ. Nếu đạt được mục tiêu của level. Bạn sẽ được lên giai đoạn tiếp theo.

Chạy nhảy hỗn loạn
Chạy nhảy hỗn loạn

Hình ảnh trong game hành động Fall Dudes 3D không khác nhiều so với trò chơi Fall Guys gốc. Mỗi cấp độ đều có đầy đủ các nhân vật và đặt trong bối cảnh 3D đầy màu sắc, cho bạn quan sát từng người. Tương tự, bộ điều khiển game được thiết kế tốt để chơi trên màn hình cảm ứng. Gamer sẽ điều hướng nhân vật di chuyển xung quanh bằng cần điều khiển ảo trên màn hình, nhảy bằng cách nhấn vào phím mũi tên được hiển thị.

Tham gia cuộc cạnh tranh Battle Royale với 39 đối thủ khác
Tham gia cuộc cạnh tranh Battle Royale với 39 đối thủ khác

Tải game Fall Dudes 3D cho Android

Tránh né những chiếc búa tạ sẵn sàng giáng xuống bạn là nhiệm vụ chính của mini game này. Trong trận chiến battle royale chống lại các nhân vật khác, người chơi cần phá vỡ và xuyên qua những cánh cửa, vượt chướng ngại vật hoặc làm cho đối thủ nổ tung. Chọn kiểu người mà bạn muốn trở thành! Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy thắt dây an toàn và Fall Dude 3D thôi nào!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 163 MB
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế