Fashion Show - Catwalk Battle cho iOS 0.2.1 Game mô phỏng “Sàn chiến thời trang”

Tải về

3 (1) ABI Games Studio Miễn phí 12

Fashion Show - Catwalk Battle (Sàn chiến thời trang) là trò chơi mô phỏng dành cho bạn gái, đưa bạn bước vào thế giới thời trang rực rỡ và thể hiện bản lĩnh của mình trên sàn catwalk. Trong sân chơi thú vị này, bạn sẽ trải nghiệm sự hào nhoáng và quyến rũ của ngành thời trang khi cạnh tranh trong các trận chiến trên sàn catwalk hoành tráng với các thí sinh sành điệu khác.

Fashion Show Catwalk Battle là game thời trang thú vị cho bạn gái

Tương tự như tiêu đề, Fashion Show - Catwalk Battle nói về việc bạn sải bước trên sàn diễn và khiến ban giám khảo phải kinh ngạc với phong cách và sự tinh tế hoàn hảo. Thể hiện vai trò của một biểu tượng thời trang và thực hiện những thử thách để trở thành siêu sao thời trang đỉnh cao.

Tải game Fashion Show - Catwalk Battle cho iOS

Trong Fashion Show - Catwalk Battle, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình, chọn lọc các phong cách độc đáo và kết hợp các xu hướng mới nhất. Game cung cấp một loạt quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang để bạn kết hợp, đảm bảo sự xuất hiện của bạn trên sàn catwalk không khác gì một vedette nổi tiếng.

Một trong những tính năng nổi bật của trò chơi này là những trận chiến sàn catwalk gay cấn. Bước lên sàn diễn, tạo dáng và thu hút khán giả bằng sự tự tin và lôi cuốn của bạn. Khả năng mô phỏng sàn catwalk chân thực của trò chơi sẽ khiến bạn có cảm giác như đang là tâm điểm của một buổi trình diễn thời trang thực sự.

Thể hiện phong cách của bạn, trở thành stylist và người mẫu xuất sắc

Được phát triển bởi ABI Global - một tên tuổi hàng đầu trong ngành game, game Fashion Show - Catwalk Battle hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game đỉnh cao, cho bạn đắm chìm trong đồ họa tuyệt đẹp và hình ảnh chất lượng cao thực sự mang thế giới thời trang trở nên sống động.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành một hiện tượng thời trang trong Fashion Show - Catwalk Battle nhé! Hãy diện đồ của bạn, làm chủ sàn diễn và cho thế giới thấy được năng lực của bạn. Đã đến lúc chinh phục ngành thời trang và khẳng định mình là biểu tượng thời trang đỉnh cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế