Final Fighter cho Android 1.50.3.12 Game hành động đối kháng siêu chất cho Android

Tải về

2,5 (2) Liu Xiang Miễn phí 52 Dung lượng: 20 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Đắm chìm trong gameplay arcade cổ điển và khơi dậy niềm đam mê chiến đấu của bạn với game hành động Final Fighter cho Android.

Final Fighter cho Android là game hành động đối kháng 3D hoành tráng
Final Fighter cho Android là game hành động đối kháng 3D hoành tráng

Final Fighter là một trong những trò chơi PC thể loại hành động đối kháng mang tính biểu tượng của thập niên 90, được ra mắt lần đầu vào năm 1989. Hiện game vừa ra mắt bản mobile trên Google Play. Toàn bộ trò chơi khiến chúng ta nhớ đến Street Fighter 2 và bạn cũng sẽ nhận ra khá nhiều điểm tương đồng về mặt hình ảnh giữa 2 tựa game này. Mặc dù vậy, Final Fighter vẫn sở hữu nền đồ họa cực chất và ở một cấp độ hoàn toàn mới.

Ngoài yếu tố kỹ năng đóng vai trò chủ đạo trong game, Final Fighter for Android cũng nổi bật nhờ chế độ chiến đấu PvP thời gian thực, nơi người chơi không chỉ được đối đầu với các đối thủ dưới hình thức 1v1 / 3v3.

Sử dụng cần điều khiển ảo của Final Fighter để điều khiển nhân vật
Sử dụng cần điều khiển ảo của Final Fighter để điều khiển nhân vật

Cốt truyện của game Final Fighter cho Android

Final Fighter lấy bối cảnh năm 2050, khi tiến bộ khoa học cho phép loài người hợp nhất P-Core mạnh mẽ - Lõi nguyên thủy của các nhà vô địch thời cổ đại - với cơ thể con người. Những thí nghiệm này đã sinh ra Hybrid - một loài sinh vật nhân tạo mới với những sức mạnh vượt trội hơn hẳn con người.

Tuy nhiên, giống người nhân tạo này lại nổi dậy chống lại loài người, dẫn đến sự hỗn loạn trên toàn thế giới. Bây giờ, nhân loại đang phải đối mặt với một kỷ nguyên mới của khủng bố toàn cầu. May mắn thay, thế giới đã có bạn để lãnh đạo Soul Fighters - một đội quân được hình thành bởi giới tinh hoa của loài người. Với sự dũng cảm và sức mạnh to lớn, Soul Fighters đã chiến đấu chống lại chủng tộc Hybrid để giải cứu thế giới và khám phá ra sự thật đằng sau âm mưu lai tạo con người…

Đắm chìm vào những trận chiến thời gian thực kịch tính
Đắm chìm vào những trận chiến thời gian thực kịch tính của Final Fighter for Android

Tính năng nổi bật của game Final Fighter cho Android

Lối chơi arcade cổ điển

Sống lại thời kỳ hoàng kim của game arcade cổ điển ngay trong smartphone của bạn. Chiến đấu chống lại các đối thủ bằng cách sử dụng những ngón tay để thực hiện các pha hành động và combo kỹ năng tuyệt vời!

Đồ họa tuyệt đẹp chất lượng console

Đắm chìm trong một thế giới siêu thực và vượt ra ngoài giới hạn tưởng tượng của bạn trong game Final Fighter. Với hệ thống hình ảnh tinh xảo đến từng chi tiết và hiệu ứng nghe nhìn sống động, hãy bước vào một thế giới fantasy rộng lớn và xem liệu bạn có đầy đủ kỹ năng để tồn tại trong đấu trường khắc nghiệt của Final Fighter hay không.

Final Fighter có hệ thống đồ họa và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp
Final Fighter có hệ thống đồ họa và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp

Tham gia các trận chiến thời gian thực

Thách thức các game thủ trong trong đấu trường PvP thời gian thực hoặc lập nhóm với bạn bè và tranh tài với nhóm khác trong chế độ 3v3. Kỹ năng của bạn chính là yếu tố tạo ra tất cả sự khác biệt trong đấu trường!

Tập hợp một đội quân bất khả chiến bại

Những người lính tới từ tương lai, nữ chiến binh Yo-yo, ngôi sao thể thao, chiến binh Cyborg,… tìm kiếm và lựa chọn những nhân vật ưu tú nhất từ thế giới của các nhà vô địch để tập hợp một đội quân bất khả chiến bại.

Xây dựng một đội quân hùng mạnh để giành chiến thắng trong mọi trận chiến
Xây dựng một đội quân hùng mạnh để giành chiến thắng trong mọi trận chiến

Tải game Final Fighter cho Android và tham gia những trận đấu kịch tính để giải cứu loài người.

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.50.3.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm