FireFront Mobile FPS cho Android Game FPS tương đồng với Call of Duty Mobile

Tải về

3 (1) Blayze Games Miễn phí 313 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với FireFront Mobile FPS, một trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất dành cho di động độc đáo. Game hứa hẹn sẽ mang đến bạn một trải nghiệm bắn súng gay cấn trên smartphone với sự kết hợp của các đội nhiều người chơi, phương tiện đa dạng và cơ chế dựa trên tổ đội.

FireFront Mobile FPS là một game bắn súng FPS độc đáo cho di động
FireFront Mobile FPS là một game bắn súng FPS độc đáo cho di động

Theo những gì mà nhà phát triển Blayze Games công bố qua những đoạn trailer và clip giới thiệu, thì FireFront Mobile FPS được đánh giá là có nhiều điểm khá tương đồng với game Call of Duty Mobile, điển hình là cơ chế chơi và điều khiển game. Game hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ trải nghiệm chơi game AAA chẳng khác gì khi chơi trên PC và console.

Chiến đấu trong chiến trường rộng lớn thực tế
Chiến đấu trong chiến trường rộng lớn thực tế

Chơi game FireFront Mobile FPS

Hiện game FireFront Mobile FPS đang mở đăng ký đợt thử nghiệm alpha công khai thứ hai giới hạn số lượng vài nghìn người tham gia. Việc đăng ký và lựa chọn người chơi thử nghiệm sex được thực hiện qua discord server. Nếu muốn tham gia đợt thử nghiệm FireFront Mobile FPS này, bạn hãy ấn vào nút Tải về bên trên và làm theo hướng dẫn để có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên chơi game bắn súng hành động hấp dẫn này.

Nhắm bắn mục tiêu từ khoảng cách xa như một xạ thủ cừ khôi
Nhắm bắn mục tiêu từ khoảng cách xa như một xạ thủ cừ khôi

Thử nghiệm alpha FireFront Mobile FPS lần 2 sẽ dành cho cả Android và iOS. Tuy nhiên, nhà phát triển vẫn chưa tiết lộ chính xác thời gian thử nghiệm bắt đầu. Hãy theo dõi server Discord hoặc bài viết này, Download.com.vn sẽ cập nhật các thông tin mới nhất khi bản test được mở để bạn chạm tay tới tựa game đầy hứa hẹn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 532
  • Lượt tải: 313
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: FireFront

Liên quan, thay thế