Five Nights at Freddy's 2 online Game kinh dị Năm đêm kinh hoàng 2

Truy cập

3,4 (5) Scott Cawthon Miễn phí 247

Nếu bạn vẫn sống sót sau phần đầu tiên của FNAF online, vậy hãy lưu ý rằng Five Nights at Freddy's 2 online thậm chí còn đáng sợ hơn và việc sống sót sau 5 đêm làm bảo vệ ban đêm của bạn sẽ càng khó khăn hơn!

Màn hình đầu game Five Nights at Freddy's 2 online
Màn hình đầu game Five Nights at Freddy's 2 online

Lần này trong Five Nights at Freddy's 2 online, bạn sẽ không có cửa an ninh để bảo vệ bản thân khỏi đám gấu bông mà sẽ phải đeo mặt nạ Freddy Fazbear để đánh lừa chúng. Hãy thường xuyên theo dõi camera giám sát và 3 lối vào văn phòng và bật đèn pin nếu cần. Chuẩn bị cho những trải nghiệm kinh hoàng mới ở tiệm pizza ngay thôi nào!

Giám sát camera để xe hoạt động của những con thú bông khát máu
Giám sát camera để xe hoạt động của những con thú bông khát máu

Chơi Five Nights at Freddy's 2 online

Chào mừng bạn quay trở lại với Freddy Fazbear's Pizza mới và được cải tiến trong phần hai của Five Nights at Freddy's! Trong FNAF 2 online, các nhân vật nhồi bông cũ kỹ sẽ có sự tham gia của một dàn nhân vật mới. Chúng có bề ngoài thân thiện với trẻ em, được cập nhật công nghệ nhận dạng khuôn mặt mới nhất, gắn liền với cơ sở dữ liệu tội phạm địa phương và hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình giải trí đáng gờm!

Bạn được cung cấp đầu Freddy Fazbear để đánh lừa các con thú khác
Bạn được cung cấp đầu Freddy Fazbear để đánh lừa các con thú khác

Là nhân viên bảo vệ mới làm việc ca đêm, công việc của bạn là giám sát camera và đảm bảo không có sự cố nào xảy ra sau giờ làm việc. Người bảo vệ trước đó đã phàn nàn về việc các con vật cố gắng vào văn phòng vào ban đêm (anh ta đã được chuyển sang làm ca ngày). Vì vậy, để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn, bạn được cung cấp đầu gấu bông Freddy Fazbear rỗng của riêng mình, điều này sẽ đánh lừa các con vật nếu chúng vô tình vào văn phòng của bạn.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 808
  • Lượt tải: 247
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm