Food Gang cho iOS 1.0.7 Game băng đảng đồ ăn chiến đấu vui nhộn

Tải về

Food Gang là một trò chơi hành động ẩu đả giữa 2 nhân vật. Các nhân vật được biến hóa theo hình ảnh của các loại rau củ quả như su su, chuối, khoai tây… Có tới 14 nhân vật vô cùng đáng yêu, vui nhộn để bạn lựa chọn và đưa đi chiến đấu. Cũng như các game khác cùng thể loại, nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là tấn công các đối thủ để giành chiến thắng.

Food Gang cho bạn tham gia vào cuộc ẩu đả của các loài thực phẩm vui nhộn
Food Gang cho bạn tham gia vào cuộc ẩu đả của các loài thực phẩm vui nhộn

Game Food Gang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn với những trận chiến ảo vui nhộn. Để chiến đấu chống lại đối thủ, bạn sẽ được cung cấp các kỹ năng chiến đấu độc đáo. Hãy cố gắng đánh bại kẻ thù để giành chiến thắng và mở khóa các kỹ năng đặc biệt trong trò chơi.

Gameplay của game Food Gang

Food Gang là game hành động nên mục tiêu chính của người chơi là cố gắng sống sót đến cuối trò chơi bằng cách bắn hạ các đối thủ khác với sự trợ giúp của đồng đội, cố gắng tránh sự tấn công dữ dội từ kẻ thù.

Khi màn chơi bắt đầu, nhiệm vụ của bạn là cứu chiến binh của mình khỏi bị giết bởi những chiến binh khác bằng cách sử dụng khéo léo các nút điều khiển. Hệ thống điều khiển trong game rất trực quan, đơn giản, bao gồm điều khiển lên, xuống, trái, phải.

Ngoài ra, còn có một nút nhảy cao riêng biệt để bạn tránh các đòn tấn công của đối thủ cùng với các nút sử dụng vũ khí để chiến đấu với đối thủ hoặc cứu đồng minh. Khi tiến lên cấp độ cao hơn, game cho phép bạn tự do lựa chọn kỹ năng và chiến binh mà mình muốn đưa vào trận chiến.

Sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau
Sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau

Mở khóa các kỹ năng

Sau khi chơi nhiều level, bạn sẽ tăng cấp và mở khóa hơn 50 kỹ năng tuyệt vời cho chiến binh của mình. Ngoài ra, gamer còn có cơ hội thu thập được nhiều ngôi sao và nhận được các phần thưởng tuyệt vời.

Vô số kỹ năng cho bạn sử dụng nhằm đánh bại đối thủ
Vô số kỹ năng cho bạn sử dụng nhằm đánh bại đối thủ

Đồ họa hoạt hình vui nhộn

Food Gang có đồ họa hoạt hình siêu vui nhộn và đẹp mắt. Nhân vật được thiết kế theo hình dáng của các loại thực phẩm gần gũi với chúng ta như khoai tây, chuối, súp lơ vô cùng dễ thương. Đây chính là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn của game nhất là đối với trẻ em. Ngoài ra, các chi tiết và hiệu ứng của các khung cảnh chiến đấu cho đến võ sĩ đều rất đẹp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 247,1 MB
  • Lượt xem: 176
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Food Gang

Liên quan, thay thế