Rumble Arena cho iOS 2.3.4 Game ẩu đả nhiều người chơi trực tuyến vui nhộn

Tải về

3 (1) Rekall Games Miễn phí

Rumble Arena là một game hành động, nơi bạn có thể tham gia vào các trận chiến hoành tráng chống lại người chơi khác trực tuyến hoặc các đối thủ AI. Thông qua đồ họa 2D, bạn sẽ có cơ hội để triển khai các cuộc tấn công để đánh bại kẻ thù của mình và tuyến bố chiến thắng mỗi trận đánh.

Rumble Arena là nơi diễn ra các trận chiến PvP vui nhộn
Rumble Arena là nơi diễn ra các trận chiến PvP vui nhộn

Gameplay trong Rumble Arena cho bạn tham gia chiến đấu trong 3 trận đánh ly kỳ ở 3 loại đấu trường khác nhau, chống lại những người chơi khác. Trước khi bắt đầu cuộc chiến, bạn sẽ lựa chọn chiến binh mà mình muốn, chọn giữa các đặc tính và sức mạnh khác nhau.

Chọn nhân vật của bạn trước khi bắt đầu trận đánh
Chọn nhân vật của bạn trước khi bắt đầu trận đánh

Khi ở trong trận đánh, tất cả những gì bạn cần làm là tab vào bộ điều khiển để di chuyển nhân vật và các nút hành động để tấn công hoặc phòng thủ. Điều đáng chú ý là bạn nhẫn giữ bất kỳ lệnh tấn công nào, bạn có thể giải phóng các chiêu thức mạnh mẽ hơn, kiến đối thủ mất cảnh giác. Bạn có thể xem thanh sức khỏe của những người tham gia bất cứ lúc nào ở phía trên màn hình.

Tùy chỉnh điều khiển trong game
Tùy chỉnh điều khiển trong game

Tải game Rumble Arena cho iOS

Tóm lại, Rumble Arena là trò chơi lấp đầy các hành động vui nhộn, nơi bạn sẽ cần sự nhanh nhẹn nếu muốn trở thành người tung ra nhiều đòn đánh vào đối thủ. Chiến đấu với sự dũng cảm và tung các đòn tấn công bất tận vào kẻ thù để đánh bại người chơi chơi khác và tuyên bố chiến thắng trong mỗi trận chiến!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 222,5 MB
  • Lượt xem: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rumble Arena

Liên quan, thay thế