Fortress Saga: AFK RPG cho Android 1.1.04 Game nhập vai chiến đấu rảnh tay thú vị

Tải về

3 (1) CookApps Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Fortress Saga là một game nhập vai chiến đấu rảnh tay (AFK) cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu của Cor và Louis - chiến binh đầy sức sống và là hậu duệ của anh hùng được vinh danh.

Phát triển mạnh hơn mỗi ngày trong game nhập vai AFK Fortress Saga
Phát triển mạnh hơn mỗi ngày trong game nhập vai AFK Fortress Saga

Khi tập hợp các đồng minh trong game Fortress Saga: AFK RPG, bạn sẽ tùy chỉnh pháo đài của mình theo sở thích của riêng mình và khám phá các ngục tối trong thế giới rộng lớn. Đánh bại kẻ thù và phát triển mạnh mẽ nhanh hơn nữa. Ngoài ra, hiệu ứng chiến đấu giữa các anh hùng và đồ họa bắt mắt sẽ cuốn hút người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn khám phá game nhiều hơn nữa.

Mọi điều đều có thể xảy ra trong Fortress Saga. Vì vậy, hãy tham gia game và để trí tưởng tượng của bạn được bay xa hơn nữa.

Vạch chiến lược và giành chiến thắng với vô số anh hùng
Vạch chiến lược và giành chiến thắng với vô số anh hùng

Tính năng nổi bật của game Fortress Saga cho Android

Tăng cường sức mạnh cho các anh hùng và pháp đài của bạn mọi lúc

Các anh hùng và pháo đài của bạn luôn phát triển mạnh mẽ hơn và tăng cấp ngay cả khi bạn làm việc khác nhờ tính năng AFK.

Tận hưởng hành trình với hệ thống chiến đấu tự động

Với giao diện dễ sử dụng và cơ chế chiến đấu trực quan, bạn có thể ngồi yên và xem pháo đài của mình đè bẹp kẻ thù trong khi thăng cấp và phát triển các anh hùng mạnh mẽ hơn.

Dàn nhân vật xinh đẹp, quyến rũ, được lồng tiếng đầy đủ
Dàn nhân vật xinh đẹp, quyến rũ, được lồng tiếng đầy đủ

Cá nhân hóa anh hùng

Thu thập các dealer, tank và nhiều anh hùng khác để phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn. Tăng cường sức mạnh cho pháo đài với các thiết bị mới nahats và nâng cấp để biến nó thực sự trở thành của bạn.

Sẵn sàng để thu thập anh hùng

Kết hợp khả năng độc đáo của các anh hùng và giải phóng các kỹ năng mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách. Kích hoạt sức mạnh tổng hợp giữa các anh hùng để phát triển mạnh hơn, nhanh hơn. Tham gia và trải nghiệm niềm vui thu thập các anh hùng và vật phẩm quý hiếm.

Đồ họa game tuyệt đẹp

Gamer sẽ được tận hưởng sự quyến rũ của các anh hùng với hoạt ảnh động đáo và năng động theo phong cách Art Nouveau. Thêm nữa, họ còn sống động hơn nhờ được lồng tiếng bởi các diễn viên, tạo nên những cuộc trò chuyện dí dỏm và mối liên kết thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Fortress Saga

Liên quan, thay thế